xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอลเตรียมประชุม เลื่อนไทยลีกก่อนลุยยูเออี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ประมุขลูกหนังไทยเตรียมประชุมหารือ เลื่อนโปรแกรมไทยลีก เพื่อให้ทีมชาติไทยได้เก็บตัวซ้อมก่อนลุยศึกคัดบอลโลกนัดที่ 3 และ 4

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล เตรียมประชุมหารือขยับโปรแกรมไทยลีก เพื่อให้ทีมชาติไทยเก็บตัวลุยศึกฟุตบอลโลก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย มากขึ้น หลังจาก 2 นัดแรก ทีมชาติไทยพ่ายให้กับซาอุดีอาระเบีย 0-1 และญี่ปุ่น 0-2 อยู่อันดับสุดท้ายของตาราง

“ก่อนอื่นต้องชื่นชมสปิริตนักเตะทุกคน รวมไปถึงผู้ฝึกสอน ผู้จัดการทีม ที่ทุ่มเทเสียสละ แม้ผลจะแพ้ญี่ปุ่นไป 2-0 ก็ตาม แม้เส้นทางข้างหน้าจะลำบากเพียงใด เราจะทำงานเป็นทีมเวิร์ก สร้างสรรค์ผลงานให้ดีที่สุด”

“การไปแข่งในครั้งหน้าก็มีการปรึกษาหารือกับคุณซิโก้ ว่า การเดินทางไปแข่งยูเออีครั้งนี้ ต้องเดินทางไปเนิ่น ๆ เล็งไว้ว่าจะไปเก็บตัวที่ดูไบ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย ไม้ต้องห่วงสมาคมดูแลให้เต็มที่ ขอแค่ให้นักเตะและโค้ชทำผลงานให้เต็มที่”

“ผลงานไม่ว่าจะออกมาแพ้หรือชนะ ถือว่าเป็นเกมกีฬา นั่นคือ ความมุ่งมั่นและพยายาม แม้เราจะเป็นรอง แต่เราก็แสดงออกอย่างเต็มที่ ในส่วนของเกมไทยลีกก็มีการหารือเรื่องเตรียมความพร้อมในวันอังคารหน้ากับคุณซิโก้อีกครั้ง ซึ่งจริง ๆ แล้ว เราประชุมไปแล้วรอบหนึ่ง ก็ให้คุณซิโก้ไปตัดสินใจอีกทีว่าจะบินไปวันที่ 1 ตุลาคม หรือวันที่ 29 กันยายนกันแน่”

โดยโปรแกรมทีมชาติไทยนัดในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่สาม จะพบกับ ทีมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 6 ตุลาคม และนัดที่สี่ พบทีมอิรัก ในัวนที่ 11 ตุลาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น