xs
xsm
sm
md
lg

U-19 พร้อมลุยฮานอย “โค้ชจุ่น” ลั่นป้องกันแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กุนซือช้างศึกยู-19 เชื่อเด็กชุดนี้ว่ามีคุณภาพ ลั่นต้องป้องกันแชมป์รายการชิงแชมป์อาเซียนสถานเดียว

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยภายใต้การคุมทีมของ อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่อยู่ในช่วงเตรียมทีมลุยศึก “AFF U-19 Youth Championship 2016” ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 11-24 กันยายน 2559 โดยทีมไทยอยู่ร่วมสายบีกับ เมียนมา, ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา และ อินโดนีเซีย

ล่าสุด “โค้ชจุ่น” ออกมาเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางไป เวียดนาม ว่า “หลังจากที่เรามีเวลาเก็บตัว 1 สัปดาห์ เราเองก็คุยกับนักเตะโดยเฉพาะในเรื่องวินัยที่เราเน้นเป็นพิเศษ เราต้องเสียใบเหลืองให้น้อยที่สุด และเล่นอย่างแฟร์ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งตรงนี้เราจะให้ทีมสตาฟฟ์แบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบด้วย”

“ผมเชื่อในเด็กที่มีคุณภาพอยู่แล้ว เราเองก็จะเล่นระบบเดียวกับทีมชาติชุดใหญ่นั่นคือ 4-3-3 เน้นเกมรุกเล่นบอลกับพื้นเป็นหลัก แต่สิ่งที่จะต่างไปจากทีมชุดใหญ่คือการเพิ่มความหลากหลายและใช้ความสามารถเฉพาะตัวนักเตะ ผมเชื่อว่าทุกทีมที่เจอไทยจะมาเล่นเกมรับใส่เราอยู่แล้ว ตรงนี้เราเองก็ต้องรัดกุมเล่นด้วยความไม่ประมาท”

“ที่สำคัญที่สุดเป้าหมายครั้งนี้ที่มีชอยส์เดียวคือการป้องกันแชมป์ และต่อยอดการเตรียมทีมไปเล่นในรายการชิงแชมป์เอเชียต่อไป”

สำหรับทีมชาติไทย U-19 จะออกเดินทางสู่ประเทศเวียดนามในช่วงเช้ามืดวันที่ 9 กันยายน เวลา 05.30 น. โดยสายการบินการบินไทย ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และจะลงประเดิมสนามนัดแรกพบ ทีมชาติลาว U-19 ในวันที่ 12 กันยายน เวลา 16.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น