xs
xsm
sm
md
lg

ยู-19 ลงซ้อมเกมรุกก่อนฉะลาว “โค้ชจุ่น” รับกังวลสภาพอากาศ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ลงซ้อมเกมรุกก่อนจะลงฟาดแข้งพบกับทีมชาติลาว ด้านโค้ชจุ่นรับเป็นห้วงเรื่องสภาพอากาศที่แปรปรวน

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยภายใต้การคุมทีมของ อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่อยู่ในช่วงเตรียมทีมลุยศึก “AFF U-19 Youth Championship 2016” ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 11-24 กันยายน 2559 โดยทีมไทยอยู่ร่วมสายบีกับ เมียนมา, ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา และ อินโดนีเซีย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่สนามซ้อมสมาคมฟุตบอลเวียดนาม ทัพนักเตะทีมชาติไทย U-19 ลงซ้อมเป็นวันที่สอง โดยการซ้อมในวันนี้เน้นไปที่รูปแบบเกมรุกและการจบสกอร์ โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก่อนที่จะให้นักเตะรีคัพเวอร์ในสระว่ายน้ำอีก 20 นาที

หลังการฝึกซ้อม “โค้ชจุ่น” เผยว่า “การซ้อมวันที่สองนี้เราต้องเจอข่าวร้ายเมื่อเราต้องเสีย ตาหวาน (ศรายุทธ สมพิมพ์) ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวาน ซึ่งกระดูกเท้าแตกต้องพักประมาณเดือนครึ่ง ทำให้เราเองก็ต้องส่งตัวเขากลับ”
“เราเสียกองหลังไปเพิ่ม แต่เราเองยังไม่เสียกำลังใจ เราเองต้องรวมใจและมุ่งมั่นมีสมาธิ วันนี้เราเองได้ดูรูปแบบและศึกษาการเล่นของลาวมาแล้ว ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงพอเล็กน้อย ตอนนี้สภาพอากาศค่อนข้างแปรปรวน เราเองก็กลัวเด็กไม่สบาย ก็ต้องเตรียมพร้อมไว้ก่อน แน่นอนครับเกมรับเราอาจมีตัวเลือกน้อย แต่ในรายของเกมรุกเรานั้นผมมั่นใจในคุณภาพว่าเราดีพอ แต่เราเองก็จะไม่ประมาทเช่นกัน”

สำหรับทีมชาติไทยชุด U-19 จะมีโปรแกรมลงแข่งขันนัดแรกในวันที่ 12 กันยายนนี้ พบทีมชาติลาว เวลา 16.00 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด


กำลังโหลดความคิดเห็น