xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กขจร” ลั่นต้องเก็บแต้มประเดิมคัดบอลโลกรอบสาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ผู้จัดการทีมช้างศึกชุดใหญ่ เผย ต้องการให้นักเตะโฟกัสที่เกมการแข่งขันและสามารถเก็บแต้มกลับไทยประเดิมศึกคัดบอลโลก รอบสาม ให้ได้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรกทจะพบกับทีมซาอุดีอาระเบีย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง) ขจร เจียรวนนท์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความพร้อมต่าง ๆ รวมถึงการเตรียมเนื้อหาสำหรับการประชุมผู้จัดการทีม ที่สนาม คิง ฟาฮัด สเตเดียม ในวันพรุ่งนี้ (31 สิงหาคม)

“กำลังใจเต็มร้อยแล้วครับ พอมาถึงมาสนามบินสิ่งแรกที่เจอก็คือความร้อน ก็จะร้อนกว่าที่กาตาร์ แต่ผมเชื่อมั่นว่านักเตะของเราสามารถทำความคุ้นเคยกับอากาศร้อนได้ มันไม่ง่าย แต่ผมเชื่อว่าเราผ่านมันไปได้” ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวเริ่ม

“นอกจากนี้ เราก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากอุปทูตชาวไทย รวมถึง สมาคมฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย การเดินทางมาโรงแรมก็เรียบร้อย โรงแรมก็สมบูรณ์ดี”

“เราอยากให้นักเตะโฟกัสเรื่องการแข่งขันและเอาแต้มมาให้ได้ ภารกิจการไปฟุตบอลโลก เป็นเรื่องที่ยาก อยากให้นักเตะโฟกัสแค่ที่การแข่งขันอย่างเดียว นักฟุตบอลสมัยก่อนไม่เหมือนสมัยนี้ ความเป็นมืออาชีพของนักฟุตบอลสมัยนี้ก็สูงขึ้นเช่นเดียวกับรายได้ ทุกคนต่างโฟกัสที่ประสบการณ์และชัยชนะนั่นคือสิ่งสำคัญ รวมถึงเกียรติยศให้กับประเทศไทย”

ส่วนเรื่องการประชุมผู้จัดการทีม “บิ๊กขจร” ได้กล่าวเสริมว่า “ส่วนเรื่องการประชุมผู้จัดการทีมวันพรุ่งนี้ (31 สิงหาคม) สิ่งที่เราจะต้องการก็คือเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อน อาจจะมีการร้องขอคูลลิงเบรกให้กับนักกีฬา รวมถึงตั๋วที่จะให้แฟนบอลชาวไทย เท่าที่ทราบน่าจะมีแฟนบอลชาวไทยมาชมเกมประมาณ 300 คน”

สำหรับโปรแกรมของผู้จัดการทีม ในวันพรุ่งนี้ (31 สิงหาคม) จะมีการประชุมกับทางผู้จัดการทีมซาอุดีอาระเบีย ที่สนามคิง ฟาฮัด สเตเดียม ในเวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น พร้อมด้วยการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเวลา 13.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น