xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ไม่สน “ญี่ปุ่น” จัดสตาร์คับทีม ลั่นขอโฟกัส “ซาอุฯ” ก่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชินจิ คากาวะ ดาวดังจาก ดอร์ทมุนด์
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยไม่ได้รู้สึกอะไรกับการที่ ญี่ปุ่น เรียกซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง ชินจิ คากาวะ หรือ เคซุเกะ ฮอนดะ ลุยศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย ย้ำขอโฟกัสเกมกับ ซาอุดีอาระเบีย ที่ต้องพบกันก่อน

ภายหลังจากทีมชาติญี่ปุ่นเพิ่งประกาศรายชื่อ 24 นักเตะ ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ทีมชาติไทย ออกมา โดยมีผู้เล่นที่ค้าแข้งจากยุโรปอยู่ในทีมชุดนี้ถึง 13 ราย อาทิ ยูโตะ นางาโตะโมะ, ชินจิ คากาวะ, เคซุเกะ ฮอนดะ และ ชินจิ โอคาซากิ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะเป็นไปตามคาด “สิ่งสำคัญคือ การพบกับทีมชาติซาอุดีอาระเบียก่อน ส่วนทีมชาติญี่ปุ่นจากที่เห็นรายชื่อก็ถือว่าเป็นไปตามคาด เพราะรายการฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เป็นเวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ฉะนั้น เป็นเรื่องปกติที่ทีมชาติญี่ปุ่นต้องใช้ผู้เล่นชุดดีที่สุด”

สำหรับทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติกาตาร์ วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้ ก่อนบุกเยือน ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ที่สนามคิง ฟาฮัด สเตเดียม กรุงริยาด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 1 กันยายน จากนั้นจะเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ ญี่ปุ่น วันที่ 6 กันยายนนี้ ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น