xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ปัดดรามา “เมสซีเจ” เรียกค่าตัวแพง ยันเชียร์ขอบสนามนัดชน “ญี่ปุ่น”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมย์ เผยให้กำลังใจ เมสซี่เจ ตลอด
“เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ออกมาวอนจบดราม่าเรื่องค่าตัวของ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แฟนหนุ่มแข้ง “ช้างศึก” พร้อมไปเชียร์ขอบสนามวันที่ 6 กันยายนนี้ นัดเจอทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกคัดบอลโลก

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวชื่อดัง ได้เดินทางไปเปิดตัวแคมเปญ “BOLD AS ONE” ร่วมกันเป็นหนึ่งส่งพลังถึงฮีโรพาราลิมปิก โดย “แกมโบล” ซึ่งมี นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ, ดร.ธีรพงศ์ สุขเมือง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร, นายศักดิ์ดา โตรื่น ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด และ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกฯ เข้าร่วม

โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวเสื้อ BOLD AS ONE รุ่นพิเศษ จำนวน 10,000 ตัว ซึ่งออกแบบโดยศิลปินระดับโลก “รักกิจ ควรหาเวช” จำหน่ายตัวละ 350 บาท รายได้ทั้งหมดมอบให้นักกีฬาคนพิการผ่านมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกฯ

ด้าน “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ยังได้เปิดเผยถึงหวานใจ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลกโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดแรกจะพบกับ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งยังไม่ได้คุยกันเนื่องจากโค้ชห้ามใช้โทรศัพท์ในช่วงเก็บตัว แต่ก็ส่งกำลังใจให้ก่อนเดินทางแล้ว “ก่อนเดินทางเมย์ก็ทำหน้าที่แฟนโดยการไปส่งที่สนามบิน ในช่วงแข่งก็จะทำหน้าที่คนไทยส่งใจเชียร์ไปเหมือนทุกคน เพราะช่วงเก็บตัวจะไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ ก็หวังให้ทีมชาติไทยคว้าชัยชนะกลับมา ก่อนจะเตะในบ้านกับญี่ปุ่น วันที่ 6 กันยายน นี้ เมย์ก็จะไปเชียร์ที่สนามแน่นอน”

นอกจากนี้ ดาราสาวคนดัง ยังได้เผยถึงกระแสโจมตีหวานใจว่าเรียกค่าตัวแพง ซึ่งคิดว่าเป็นเรื่องปกติของนักฟุตบอลทุกคน ไม่อยากให้เรื่องนี้มากระทบต่อสภาพจิตใจ

“เมย์ว่าเป็นเรื่องปกติที่เราจะเรียกค่าตัวเวลาไปออกงานต่าง ๆ เพราะต้องหารายได้ ส่วนที่ว่าแพงเกินไปนั้นคิดไม่คงจะไม่ใช่ เพราะอยู่ในเรทเดียวกับนักฟุตบอลคนอื่น ๆ ส่วนตัวเมย์ไม่อยากให้เขาคิดมากเรื่องนี้เพราะอยู่ในช่วงสำคัญ อาจจะกระทบต่อสภาพจิตใจได้ อยากให้มองที่ผลงาน และคอยให้กำลังใจกันจะดีกว่า”
เปิดตัวเสื้อสมทบทุน พาราลิมปิก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น