xs
xsm
sm
md
lg

26 สิงหา! เตรียมแห่ “ฮีโรโอลิมปิกเกมส์” ทั่วกรุง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เตรียมร่วมฉลองพร้อมกัน
“บิ๊กเสือ” สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานฉลองชัยฮีโรโอลิมปิกเกมส์ 2016 ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ พร้อมนำขึ้นขบวนแห่ไปทั่ว กทม. ตั้งแต่ รามคำแหง ถึง อนุสาวรีย์

นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า กกท. ได้เตรียมการสำหรับการฉลองชัยนักกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โดยวันที่ 26 สิงหาคม ทุกคนจะรวมตัวที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เพื่อเดินทางไปสู่ทำเนียบรัฐบาล ในงานเลี้ยงต้อนรับ และมอบเงินรางวัล ในช่วงเวลา 17.00 น. โดยคาดว่าจะใช้เวลาในขบวนแห่ฉลองชัยทั้งหมด 1.30 ชั่วโมง ซึ่งขบวนจะมีรถตำรวจนำ ตามด้วยขบวนรถชอปเปอร์ 100 คัน, ขบวนประชาสัมพันธ์จาก กกท. ตามด้วยสื่อมวลชน ซึ่ง กกท. ได้รับความอนุเคราะห์จาก “โตโยต้า” สนับสนุนรถเก๋งเปิดประทุนสุดหรูสีสันสดใสให้กับนักกีฬาที่ได้เหรียญรางวัล

สำหรับเส้นทางการแห่ฉลองชัย จะใช้เส้นทาง ถ.รามคำแหง เลี้ยวขวาเข้า ถ.พระราม 9 ตรงไปแยก ถ.รัชดา ตรงไปดินแดง และมุ่งหน้าเข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จากนั้นเคลื่อนขบวนแห่ต่อไปยังทำเนียบรัฐบาล จึงอยากเชิญชวนคนไทยร่วมกันออกมาต้อนรับบรรดาฮีโรลูกหลานชาวไทยที่เสร็จภารกิจและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติกันมาก ๆ ตลอดสองข้างทาง

“ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มาป่วนขบวนแห่ฉลองชัยนักกีฬาไทย แม้ว่าสถานการณ์ในเวลานี้ไม่อยู่ในสภาวะปกติก็ตาม เพราะเป็นช่วงที่ทุกคนรู้สึกยินดีกับชัยชนะของนักกีฬาไทย ทุกคนมาด้วยใจ มาร่วมกันจารึกประวัติศาสตร์ตลอดสองข้างทาง อยากให้ภาพที่ออกมาสวยงาม จึงคิดว่าไม่มีใครกล้าที่จะคิดไม่ดีกับลูกหลานคนไทยที่เป็นฮีโรสร้างชื่อเสียงอย่างแน่นอน” ผู้ว่าการ กกท. กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น