xs
xsm
sm
md
lg

“แบรนด์” หนุนฮีโร่ไทยลุยริโอ “บิ๊กเสือ” สั่งบุกล่วงหน้า 10 วัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มอบแบรนด์ 20,000 ขวด ให้ทัพนักกีฬาไทย
แบรนด์ซุปไก่สกัด จับมือ กทท. เปิดตัวแคมเปญ “แบรนด์ซุปไก่สกัด ร่วมเชียร์นักกีฬาไทยไปคว้าแชมป์” มอบแบรนด์ 20,000 ขวด ให้นักกีฬาไทยในโอลิมปิก 2016 ด้าน “บิ๊กเสือ” สั่งทุกสมาคมเดินทางเข้าหมู่บ้านนักกีฬาล่วงหน้า 10 วัน

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา แบรนด์ซุปไก่สกัด ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กทท.) เปิดตัวแคมเปญ “แบรนด์ซุปไก่สกัด ร่วมเชียร์นักกีฬาไทยไปคว้าแชมป์” เตรียมความพร้อมให้นักกีฬาไทย ในการสู้ศึกการแข่งขันกีฬาระดับโลก โอลิมปิก 2016 ประเทศบราซิล นำทีมโดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฟุตบอลทีมชาติไทย มอบแบรนด์ 20,000 ขวด ให้ทัพนักกีฬาไทย ทั้ง 15 สมาคม ได้ดื่มตั้งแต่ช่วงซ้อมจนถึงตลอดการแข่งขัน

ด้าน “บิ๊กเสือ” นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เราต้องการที่จะส่งเสริมในเรื่องของโภชนาการให้กับนักกีฬาไทย ตั้งแต่เริ่มเก็บตัวฝึกซ้อมไปจนถึงลงเเข่งขัน สำหรับตัวนักกีฬาเองเรื่องโภชนาการ อาหารการกินถือเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง การบริหารอาหารที่เหมาะสมถูกต้องตามหลักโภชนาการ จะทำให้นักกีฬามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เพียงพอสำหรับการฝึกซ้อม และพร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา

“ตอนนี้เรื่องไวรัสซิกา ที่ประเทศบราซิล ไม่น่าเป็นห่วง เพราะลดความรุนแรงลงมากแล้ว แต่เราก็ได้ฉีดวัคซีนป้องกันให้นักกีฬาและสตาฟฟ์แต่ละสมาคม ทั้งนี้การเดินทางสู่หมู่บ้านนักกีฬาจะไม่สามารถแยกตัวไปซ้อมได้ เพราะต้องวางคิวแบ่งห้องซ้อมกับชาติอื่นเท่านั้น จึงสั่งให้ทุกสมาคมฯ เดินทางเข้าหมู่บ้านล่วงหน้า 10 วันตามกฎของเจ้าภาพ และเพื่อให้แต่ละสมาคมมีเวลาฝึกซ้อมข้างนอกอย่างเต็มที่ก่อนเข้าพัก” บิ๊กเสือ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น