xs
xsm
sm
md
lg

อยากโชว์? “กรีน” โพสต์รูป “จู๋” ลงโซเชียลฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กรีน อยากโชว์
เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดของ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ก่อเรื่องฉาวขนาดหนักบนโลกออนไลน์ หลังโพสต์รูปน้องชายอันบิ๊กเบิ้มของตัวเองลงสื่อ โซเชียล มีเดีย แม้จะลบไปแล้วแต่ก็ยังมีคนเก็บภาพไว้ดูเป็นที่ระลึกทัน ด้านเจ้าตัวออกมาขอโทษบอกกดปุ่มผิด ไม่ได้ตั้งใจ

จอมยัดห่วงวัย 26 ปี ปัจจุบันอยู่ในแคมป์เก็บตัวของทีมบาสเกตบอล สหรัฐอเมริกา ชุดสู้ศึก โอลิมปิก 2016 ที่ บราซิล ทว่า ยังไม่ทันลงสนามนัดแรกก็แสดงวีรกรรมฉาวโพสต์รูปอวัยวะเพศสีดำคล้ำแบบไร้หมอกศีลธรรมลง สแนปแชท (Snapchat) แอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ

แม้จะรีบลบอย่างทันควัน แต่ก็สายไปแล้ว เมื่อแฟน ๆ ที่เห็นภาพดังกล่าว ได้เก็บภาพไว้ก่อนลบออก โดยหลังจากนั้น เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าตั้งใจจะถ่ายแบบเป็นส่วนตัว แต่ดันกดพลาดเลยหลุดออกโซเชียล เห็นกันทั่วโลก

"ผมอยากขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันชัดเจนว่าผมกดปุ่มผิด มันห่วยแตกมาก ผมหมายถึงอยากให้มันเป็นส่วนตัว แค่กดปุ่มผิดไปนิดเดียวเอง และก็รู้สึกแย่มากในช่วงเช้าวันต่อมา” ผู้เล่นรองแชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาลล่าสุด กล่าว

สำหรับ กรีน ไม่ใช่ครั้งแรกที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ก่อนหน้านี้ เดือนกรกฎาคม เคยก่อคดีไปทำร้ายร่างกายผู้เล่นของมหาวิทยาลัย มิชิแกน สเตท ยูนิเวอร์ซิตี ก่อนโดนปรับเงินไถ่โทษ ส่วนเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก็โดนแบนในเกมรอบชิงชนะเลิศ เพราะไปตีอวัยวะเพศของ เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นคู่แข่ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส
เซ็นเซอร์หน่อย

กำลังโหลดความคิดเห็น