xs
xsm
sm
md
lg

"เลาดา" ขอโทษจวกรถ "ม้าแดง" ห่วยแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลาดา ขอโทษที่พูดแรง
นิกิ เลาดา ตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 3 สมัย พ่วงตำแหน่งประธานของ เมอร์เซเดส จีพี จ่าฝูงของตาราง ออกโรงขอโทษขอโพย ลูกา มอนติเซโมโล ประธานของ เฟอร์รารี หลังวิจารณ์รถของทีมคู่แข่งว่าห่วยแตกสิ้นดีหากเทียบกับรถของทีมตัวเองที่แรงกว่า

รถ MP4-29 ของค่าย "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" กำลังทะยานอยู่บนหัวตารางชิงแชมป์โลกในขณะนี้ หลังโกยชัยมาแล้ว 9 สนามในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ผิดกับรถ F14 T ของค่าย "ม้าลำพอง"ได้แตะขึ้นโพเดียมเพียงสนามเดียวที่จีน และยังไม่เคยเป็นแชมป์สนามได้เลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล

โดย เลาดา ประธานของ เมอร์เซเดส ก่อนหน้านี้แสดงความคิดเห็นผ่าน เอล เปส สื่อของสเปนว่ารถของฝั่ง มาราเนลโล "ห่วยแตก" และไม่ควรนำมาเทียบกับรถของตัวเอง ทว่าหลังโดนแฟนๆของ เฟอร์รารี วิจารณ์หนัก ก็ทำให้เจ้าตัวต้องออกมากล่าวขอโทษที่พลั้งปากแรง

ตำนานชาวออสเตรีย ขอโทษผ่าน กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต ว่า "ผมอยากขอโทษ เฟอร์รารี, ลูกา มอนติเซโมโล และแฟนๆชาวอิตาเลียน ผมไม่ควรใช้คำพูดรุนแรงแบบนั้นเลย ผมผิดเองและไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น ผมโทรไปคุยกับประธานและอธิบายเรื่องทุกอย่างแล้ว"

"ความจริงผมยังไม่เห็นบทสัมภาษณ์จากหนังสือพิมพ์เล่มนั่นเลย แต่ก็รู้ว่าผมใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมออกไป ได้โปรดให้อภัยด้วย" อดีตแชมป์โลกเอฟวัน ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


รถของ เมอร์เซเดส แรงกว่าหลายขุม
กำลังโหลดความคิดเห็น