xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” จวก “โค้ช” หลังโดนถอดเกมพ่าย “โรมา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ไล่จวกโค้ช
มาริโอ บาโลเตลลี หอกจอมเกรียนของ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน จวกยังเหล่าสตาฟฟ์โค้ชที่รวมหัวกันเปลี่ยนตัวเขาออก เกมพ่าย โรมา 2-0 น้อยใจนักข่าว อิตาลี ไม่เคยถามเขาเรื่องดีๆ มุ่งแต่จะโจมตีอยู่ตลอดเวลา

หลังจากที่ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา โรมา เปิดบ้านอัด เอซี มิลาน 2-0 โดยได้ประตูจาก มิราเล็ม ปานยิช และ แชร์วินโญ และในนาทีที่ 69 มาริโอ บาโลเตลลี โดนเปลี่ยนตัวออกและเข้าห้องแต่งตัวไป โดยที่ไม่ยอมออกมานั่งข้างสนามดูเพื่อนร่วมทีมเล่นต่อ

หลังจากนั้น เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ต อิตาเลีย” สื่อกีฬาชื่อดังในเมืองมะกะโรนี พร้อมจวก คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ กุนซือของทีม ที่เปลี่ยนตนเองออก พร้อมไล่จวก จิอันคาร์โล มารอคคี, โซนิเมียร์ โบดาน, คริสเตียน ปานุชชี ที่รวมหัวกันลงความเห็นว่าต้องเปลี่ยนตัวเขาออก

“ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเปลี่ยนผมออก และเมื่อเข้ามาในห้องแต่งตัวพวกเขาพูดว่าผมไม่ใช่นักเตะระดับสูง ทำให้คิดว่า มารอคคี ไม่รู้จักฟุตบอลดีพอ ตนไม่เคยบอกว่าเป็นนักเตะระดับสูง แต่ผมเป็นนักเตะที่เพอร์เฟกต์ที่สุด และต้องการเวลาเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นระดับโลก ทุกๆ เกมมันยากมาก ถ้าผมไม่เคยทำประตูได้ นั่นแหละเหตุผลของเขาถูก” บาโลเตลลีกล่าว

และไม่พอ อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี ยังจวกนักข่าวอีกด้วย โดยบอกว่า เวลาที่ เอซี มิลาน ชนะ ผู้สื่อข่าวต่างชื่นชมว่าเขาเป็นยอดนักเตะ แต่พอแพ้กลับกลายเป็นเป้าโจมตีทุกที น้อยใจกับที่หลายคนบอกว่า “บาโล” เป็นสิ่งที่มีค่ากับ อิตาลี แต่ไม่เคยมีใครถามเรื่องดีๆ

“คุณถามผมตลอด เวลาที่ มิลาน ชนะ คุณบอกว่า มาริโอ เยี่ยมมาก แต่ถ้าแพ้ คุณจะพูดกันว่า มาริโอ ห่วยแตกมาก ผมไม่ต้องการให้ใครมาวิจารณ์ เพราะรู้ตัวเองดี คุณถามๆๆๆ และบอกว่าผมคือสิ่งที่มีค่าสำหรับฟุตบอลอิตาลี แต่ไม่เคยมีประเด็นที่จะถามผมในเรื่องดีๆ บ้างเลย” มาริโอ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น