xs
xsm
sm
md
lg

เกือบงานเข้า “โบลต์” แขวะกีฬาเครือจักรภพ “ห่วยแตก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ บอกผมไม่รู้เรื่อง
อูเซน โบลต์ นักวิ่งลมกรดดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยชาวจาเมกา ออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาหลังตกเป็นข่าววิพากษ์วิจารณ์การแข่งขันกีฬาแห่งเครือจักรภพ หรือ คอมมอนเวลธ์ เกมส์ ที่สกอตแลนด์ ว่าห่วยแตกสิ้นดี พร้อมยืนยันไม่ได้พูดในสิ่งที่หยาบคายเช่นนั้น

โบลต์ วัย 27 ปี มีโปรแกรมลงล่าเหรียญทองที่ กลาสโกว ประเภทผลัดทีม 4x100 ม.ชาย ทว่ากำลังถูกโจมตีหนักจากสื่อและแฟนกีฬา หลังมีข่าวว่านักวิ่งคนดังได้สัมภาษณ์กับ The Times ที่หมูบ้านนักกีฬาถึงระบบการจัดการต่างๆ ในงานว่าห่วยแตก และไม่มีความสุขที่เข้าร่วมแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ชายที่เร็วที่สุด ซึ่งมีคิวลงสนามคืนวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ก็ออกมาปฏิเสธอถูกข้อกล่าวหาผ่าน ทวิตเตอร์ ว่าตนไม่ได้ให้สัมภาษณ์โจมตีผู้จัดงานแม้แต่น้อย โดยระบุว่า “ผมถูกปลุกขึ้นมาด้วยเรื่องไร้สาระ วอนนักข่าวช่วยอย่าใช้คำพูดโกหกขึ้นพาดหัวด้วย”

ด้าน ริคกี ซิมม์ ผู้จัดการของ “ธันเดอร์โบลต์” ก็ยืนยันอีกเสียง “บรรยากาศในสนามแข่งขันถือว่าน่าประทับใจมาก และผมก็ไม่รู้เลยว่าคำพูดเหล่านั้นที่อยู่บนพาดหัวมาจากไหน?”

ส่วน ไมค์ ฮูเปอร์ ประธานจัดการแข่งขัน คอมมอนเวลธ์ กล่าวว่า “เราจะรับฟังสิ่งที่คุณโบลต์พูด ถือว่าน่ายินดีที่ได้ฟังเสียงตอบรับของเขา และทำให้รู้ว่าจากนี้เราต้องทำอย่างไรต่อไปบ้าง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น