xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์คลีย์" จวก "วูดส์" นิสัยเปลี่ยนลั่นขอตัดเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
เซอร์ ชาร์ลส บาร์คลีย์ ตำนานนักบาสเก็ตบอลชาวอเมริกัน สุดทนให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุขอตัดความเป็นเพื่อนกับ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ โดยระบุช่วงหลัง "พญาเสือ" นิสัยเปลี่ยนไม่สนใจเพื่อนคิดถึงแต่เป้าหมายตัวเอง ทั้งที่เป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่กลับไม่ชอบการเข้าสังคม

อดีตซูเปอร์สตาร์ยัดห่วงวัย 51 ปี เคยมีปัญหาส่วนตัวกับ ไทเกอร์ วูดส์ เล็กน้อยตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน และรายงานข่าวว่า ทั้งคู่ยังไม่เคยเปิดอกเคลียปัญหากันให้จบ ซึ่งล่าสุด เซอร์ ชาร์ลส มาให้สัมภาษณ์ เปิดอกกับ ไมค์ มิสซาเนลี เจ้าของรายการวิทยุคลื่นเอฟเอ็ม 97.5 แฟนาติค ในฟิลาเดลเฟีย

โดยประเด็นสำคัญในการออกรายการวิทยุเมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา อยู่ที่คำถามเก่าถูกรื้อฟื้นขึ้นมาอีกครั้งว่า บาร์คลีย์ ยังเป็นเพื่อนกับ "พญาเสือ" อยู่หรือไม่ ซึ่งเขาตอบทันทีว่า "เราไม่ได้เป็นเพื่อนกันอีกต่อไป"

"ผมคิดว่า เมื่อเราเป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับเขา มันจะต้องมีเรื่องทางด้านลบออกมาบ้าง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำลายความยิ่งใหญ่ในวงการกอล์ฟให้ต้องจบลง แถมเขาเป็นพวกไม่ชอบออกงานพบปะสังคม หรือแม้แต่ให้ความสำคัญกับเพื่อนฝูงด้วย เขามีเพียงเป้าหมายเดียวในใจตอนี้ แต่เรื่องตัวเองกับการทำลายสถิติเมเจอร์ของ แจ็ค นิคคลอส ให้ได้" บาร์คลีย์ กล่าวเสริม

นอกจากนั้น ตำนานยัดห่วงยังเปิดเผยถึง มุมมองการชีวิตกับการเล่นกอล์ฟที่เปลี่ยนไปกับการลุ้นเมเจอร์ ว่า "กอล์ฟก็เป็นแค่เกมนะ และชีวิตคุณก็ไม่ได้ห่วยแตก แต่เมื่อคุณทำให้ตัวเองต้องอยู่ในสภานการณ์หรือในวังวนแบบนั้นคุณจะทำอย่างไร คุณต้องเปลี่ยนทัศนคติของตัวเองเท่านั้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซอร์ ชาร์ลส บาร์คลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น