xs
xsm
sm
md
lg

เรือเล็ง “บาร์คลีย์” เสียบกลางหากเสีย “ยายา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสส์ บาร์คลีย์
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ รอสส์ บาร์คลีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก เอฟเวอร์ตัน เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ยายา ตูเร แดนกลางตัวเก่งของทีมที่อาจจะย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ในอนาคต

มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวไอวอเรียน ได้เป็นข่าวจะย้ายออกจากทีม “เรือใบสีฟ้า” ตั้งแต่ช่วงก่อนฟุตบอลโลก 2014 และกำลังได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน อย่าง รีล มาดริด โดยมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือหลังจบฤดูกาลหน้า

และแม้ว่าทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี จะออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ว่า ได้เจรจากับ ยายา ตูเร เป็นที่เรียบร้อยว่าจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แต่ก็ไม่ประมาทล่าสุดตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจในตัว รอสส์ บาร์คลีย์ ห้องเครื่องชาวเมืองผู้ดีของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพแทน เป็นที่เรียบร้อย ตามการตีข่าวของ “เดลีเมล์”

สำหรับ ทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เคยต้องการตัวดาวเตะรายนี้มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ก่อน และคาดว่า น่าจะเป็นตัวเต็งที่จะได้ บาร์คลีย์ ไปใช้งาน แต่เชื่อว่าทาง เอฟเวอร์ตัน คงไม่ต้องการจะปล่อยมิดฟิลด์ลูกหม้อของตัวเองที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งจนก้าวไปติดทีมชาติชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น