xs
xsm
sm
md
lg

“ผี-เรือ” แห้วหมด “บาร์คลีย์” อยู่ทอฟฟีต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์คลีย์ อยู่ท็อฟฟีจนถึงปี 2018
รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลางดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมยักษ์ของ พรีเมียร์ลีก ต้องผิดหวัง เมื่อเจ้าตัวตกลงปลงใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดของตัวเองออกไปอีก 4 ปี

“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เผชิญความกดดันหนักเมื่อทั้ง “ผีแดง” และ “เรือใบสีฟ้า” แสดงความสนใจอยากได้ รอสส์ วัย 20 ปี ไปช่วยคุมเกมกลางสนาม หลังถูกผลักดันจาก เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2011 ก่อนฉายฟอร์มโดดเด่นน่าจับตาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่สุดท้ายก็เป็นทีมของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ที่ได้เฮเมื่อกองกลางทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจต่อสัญญาเพิ่มอีก 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมเป็น 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ซึ่งทำให้เจ้าตัวจะได้ลงเล่นที่ กูดิสัน ปาร์ก ต่อไปจนถึงปี 2018

“การเล่นให้กับ เอฟเวอร์ตัน คือความฝันและมีความหมายกับผมอย่างมาก เอฟเวอร์ตัน คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม และผมก็บอกอยู่เสมอว่าต้องการต่อสัญญาใหม่กับทีมด้วย” บาร์คลีย์ กล่าว

สำหรับ บาร์คลีย์ ลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีก ไปทั้งหมด 34 เกม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงได้ 6 ประตู ทว่าฟอร์มโดดเด่นจนเตะตาทีมใหญ่ แถมยังส่งผลให้เจ้าตัวได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เมื่อเดือนมิถุนายน อีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น