xs
xsm
sm
md
lg

“ทอฟฟี” ถึงไทย “มาร์ติเนซ” โวเปิดหน้าแลก “จิ้งจอก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มาร์ติเนซ นำทัพนักเตะเดินทางมาถึงสุวรรณภูมิ
โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำทัพนักเตะนำโดย รอสส์ บาร์คลีย์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ, แกร์เร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ป้ายแดงของทีม ถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โวลั่นเปิดหน้าแลก เลสเตอร์ ซิตี ตอบแทนแฟนๆ ที่รอคอยแมตช์การแข่งขันนี้

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. ทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ได้เดินทางมาถึงห้องรับรองพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสายการบิน ทีจี 917 เพื่อรอทำศึกนัดพิเศษ ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ภายใต้การจัดการแข่งขันของ บริษัท คิง เพาเวอร์

โดยขุนพล “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” ที่เดินทางมาถึงโดยครั้งนี้ นำโดย โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย แกเร็ธ แบร์รี อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม รวมไปถึง รอสส์ บาร์คลีย์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014, ซิลแวง ดิสแตง ปราการหลังตัวเก๋า และ ลีออน ออสแมน ห้องเครื่องของทีม

เมื่อลงจากเครื่องบินทัพ นักเตะเอฟเวอร์ตัน ก็เข้าห้องแถลงข่าวทันที โดย โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่า จะโม่แข้งกันอย่างเต็มที่ไม่มียั้งแน่นอน เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่รอคอยในศึกครั้งนี้ เผยสาเหตุที่ ทิม โฮเวิร์ด และ เลห์ตัน เบนส์ พลาดทัวร์ เนื่องจากต้องการให้นักเตะดาวรุ่งได้แสดงศักยภาพ

“เกมวันอาทิตย์นี้เป็นเกมที่สำคัญมาก ที่เราต้องการชัยชนะในเกมนี้ สัญญาว่าเราจะเล่นกันอย่างเต็มที่ และจะเปิดหน้าแลกให้คุ้มกับที่แฟนๆ รอคอย ส่วนสาเหตุที่แข้งตัวหลักของทีมไม่มานั้น เนื่องจากในการมาทัวร์ที่ประเทศไทยเราต้องการดูศักยภาพของดาวรุ่ง เพื่อใช้สู้ศึก ยูโรปา ในฤดูกาลหน้า ” มาร์ติเนซ กล่าว

สำหรับเกมกระชับมิตร “Leicester City vs Everton Friendly Match Celebrating King Power 25th Anniversary” เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี พบ เอฟเวอร์ตัน จะฟาดแข้งวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น. (บัตรราคา 500, 1,000 และ 2,000 บาท)
รอสส์ บาร์คลีย์ ดาวรุ่งเมืองผู้ดี








* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น