xs
xsm
sm
md
lg

"กาซอล" ทำซึ้ง รับลำบากใจบอกลา "โคบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าชาวสแปนิช ยอมรับตนรู้สึกลำบากใจ กรณีเผยต่อ โคบี ไบรอันท์ การ์ดลูกพี่ใหญ่ กรณีอำลา แอลเอ เลเกอร์ส ไล่ล่าความสำเร็จกับ ชิคาโก บูลล์ส ในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2014-15

จอมแม่นห่วงวัย 34 ปี ได้รับการเสนอสัญญาใหม่จาก เลเกอร์ส ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 3 ปี 22 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ของ อดีตแชมป์ NBA 6 สมัย ทว่าการตักดสินใจครั้งนี้ กาซอลคนพี่ เผยว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินแต่อย่างใด

พลพรรค "ม่วง-ทอง" ดูจะยังห่างไกลกับการไล่ล่าโทรฟี "แลร์รี โอ ไบรอัน" ซีซันหน้า แตกต่างจาก ทีมของ ทิม ธิโบดัว ไม่ต้องสงสัยว่า ประเด็นดังกล่าวเย้ายวน อดีตผู้เล่น เมมฟิส กริซซ์ลีย์ส มุ่งหน้าสู่ถิ่น ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ แม้จะอึดอัดที่ต้องแยกทางกับ จอมทัพวัย 35 ปี

ผู้เล่นดีกรี "ออล-สตาร์" 4 สมัย กล่าว "มันยากมาก เราต่างเป็นเพื่อนสนิท เราฝ่าฝันหลายสิ่งหลายอย่างมาด้วยกัน ผมแน่ใจว่า ผมจะคิดถึงเขา แต่เราคุยกัน และความสัมพันธ์ของเราอยู่นอกเหนือจาก บาสเก็ตบอล เราจะเป็นเพื่อนกันเสมอ"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะคุยกับเขา แต่เขาสนับสนุนและเข้าใจดี เขาแค่บอกว่า ผมต้องทำในสิ่งที่ดีที่สุดตามความรู้สึกของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร เขาจะอยู่ข้างผมไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น นั่นคือสิ่งเพื่อนและพี่ชายทำอย่างที่เราเป็นมาตลอด"

กาซอล กับ โคบี ปักหลักถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ นาน 7 ฤดูกาล และคว้าแชมป์ด้วยกันมา 2 สมัย ระหว่าง หนุ่มจากเมืองบาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวลืออย่างหนัก จะถูกเทรดออกจากทีม ก็มี ผู้เล่นเกมรวมดารา 16 สมัย คอยปกป้อง ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นแห่งแฟรนไชส์ของ เลเกอร์ส เผยว่าตนพึงพอใจกับการเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์ หลังจัดการสอย เจเรมี หลิน อดีตการ์ดจ่ายขวัญใจมหาชน จาก ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ , คาร์ลอส บูเซอร์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์สูงจาก บูลล์ส และดราฟต์ จูเลียส แรนเดิล เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง ในปี 2014

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กาซอล เปิดตัวสมาชิกใหม่ บูลล์ส
แยกทาง โคบี ลูกพี่ใหญ่ เลเกอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น