xs
xsm
sm
md
lg

“คิงส์เจมส์” กลับถิ่นเก่าเลือกซบ “แคฟส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ประกาศยืนยันขอย้ายกลับไปร่วมทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังอำลาถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา เป็นฟรีเอเยนต์ เมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา ตามการตีข่าวของ “อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชื่อดัง

มหากาพย์การย้ายทีมของ เลอบรอน เจมส์ สตาร์ยัดห่วงชื่อดังชาวอเมริกัน ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อนหลังเจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งปีของศึกเอ็นบีเอ 4 สมัย ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ผ่าน “สปอร์ตส อิลลัสเทรด” นิตยสารกีฬาของเมืองลุงแซมขอตัดสินใจย้ายกลับไปซบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

โดยสตาร์วัย 29 เผยว่า “เมื่อผมย้ายออกจาก คลีฟแลนด์ ผมตั้งเป้าจะเป็นแชมป์และเราทำสำเร็จกับ ไมอามี 2 สมัย แต่นั่นก็ทำให้ผมรู้สึกว่า เมืองของเราไม่ได้อยู่ในความรู้สึกนั้นมานานมากๆ แล้ว เป้าหมายของผมยังอยากเป็นแชมป์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่มีอะไรสำคัญกับผมเท่ากับการพาแชมป์กลับไปที่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของโอไฮโอ”

“ความสัมพันธ์ของผมกับทีมทางตะวันออกเฉียงเหนือของโอไฮโอ มันยิ่งใหญ่กว่าบาสเก็ตบอล ตลอด 4 ปี ผมไม่ได้เข้าใจอะไรเลย แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วล่ะ” คิงส์เจมส์ กล่าวเสริม

สำหรับ เลอบรอน เจมส์ เริ่มต้นการเล่นบาสเกตบอลอาชีพกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก่อนที่ตัดสินใจย้ายมาเซ็นสัญญากับ ไมอามี ฮีต ทีมดังในปี 2010 และผนึกกำลังร่วมกับ “บิ๊กทรี” อย่าง ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช ก่อนพาสังกัดคว้าแชมป์ได้ 2 สมัยในปี 2012 และ 2013

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น