xs
xsm
sm
md
lg

เมียบอกใบ้ “คิงเจมส์” กลับคลีฟแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ กลับบ้านเก่า
ซาวานนาห์ เจมส์ ภรรยาสุดของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดจอมทัพของ ไมอามี ฮีต แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ โพสต์ข้อความบอกใบ้ผ่าน อินสตาแกรม แอปพลิเคชันแชร์รูปยอดฮิตของโลก ทำนองสามีจอมยัดห่วงเตรียมตัวกลับไปเล่นให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ ทีมเก่าอีกครั้ง

“คิงเจมส์” วัย 29 ปี กำลังชั่งใจเรื่องอนาคตของตัวเองหลังชวดแชมป์กับต้นสังกัดมาหมาดๆ โดยมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจใช้สิทธิ์ขอเป็นฟรีเอเยนต์ เพื่อหาโอกาสไปร่วมเล่นกับทีมอื่นๆ โดยมี คลีฟแลนด์ เป็นตัวเต็งที่จะได้เจ้าตัวกลับไปร่วมงานอีกรอบ

ล่าสุดดูเหมือนข่าวดังกล่าวจะเป็นจริง เมื่อ ซาวานนาห์ ภรรยาคู่ชีวิตของเจ้าตัว โพสต์รูปแผนที่มลรัฐโอไฮโอ บน อินสตาแกรม พร้อมข้อความใต้ภาพว่า “กลับสู่บ้าน!! นับถอยหลังสู่ของจริง #330” เล่นเอาสื่อพากันตีความว่า เลอบรอน ตัดสินใจกลับไปเล่นให้ คลีฟแลนด์ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันจากฟอร์เวิร์ดชาวอเมริกันรายนี้

สำหรับ เลอบรอน เจมส์ เริ่มต้นเล่นบาสเกตบอลอาชีพกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นทีมแรก และเคยนำทีมเข้าชิงแชมป์เมื่อปี 2007 แต่แพ้ให้กับ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ขาดลอย 0-4 ก่อนใช้สิทธิ์ฟรีเอเยนต์ย้ายไปเล่นให้ ฮีต ในปี 2010 และนำทีมคว้าแชมป์ได้ 2 สมัยจากการเข้าชิง 4 ครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมียบอกกลับ คลีฟแลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น