xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” ต่อสายจีบ “เมโล-เจมส์” จอยบิ๊กทรีเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้า บิ๊กทรี เลเกอร์ส ดูไกลเกินจริง
โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ต่อสายจีบ คาร์เมโล แอนโธนี และ เลอบรอน เจมส์ ผนึกกำลังเป็น “บิ๊กทรี” ของ แอลเอ เลเกอร์ส ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ (ท้องถิ่น)

เนื่องด้วยตลาดฟรีเอเยนต์จะเปิดทำการคืนนี้ เวลา 21.01 น. ตามเวลาฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก บรรดาผู้จัดการทั่วไปทุกแฟรนไชส์ กำลังเตรียมตัวล่า 2 ผู้เล่นเกรดพรีเมียม อย่าง “เมโลแมน” และ “คิงเจมส์” ซัมเมอร์นี้

เช่นเดียวกับ มิตช์ คัพแช็ก จีเอ็ม เลเกอร์ส ก็หนึ่งในผู้รับหน้าที่ทาบทามผู้เล่นชั้นดีเสริมแกร่ง นำ อดีตแชมป์ 16 สมัย คืนสู่ความยิ่งใหญ่ แต่ดูเหมือน จอมแม่นวัย 35 ปี จะชิงลงมือเสียก่อน

ราโมนา เชลเบิร์น เหยี่ยวข่าว “อีเอสพีเอ็น” เมืองแอลเอ เผยว่า การ์ดดีกรีแชมป์ 5 สมัย ติดต่อ แอนโธนี และ เจมส์ มาเป็น 3 ประสานแห่งถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ พร้อมยอมลดบทบาทตัวเองให้ทั้งคู่โชว์ฟอร์มเต็มที่

“เลเกอร์ส มีแนวคิดว่า เมื่อใดที่สามารถเคลียร์เพดานเงินเดือน เพื่อคว่ส เลอบรอน เจมส์ และ คาร์เมโล แอนโธนี แต่ทั้ง 2 คน จะได้รับเงิน16 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (480 ล้านบาท) ต่อปี ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง โคบี (ไบรอันท์) บอกว่า มันน่าจะเหมือนกับทีมโอลิมปิก ที่ตนจะเล่นเกมรับ และปล่อยให้ แอนโธนี กับ เจมส์ เป็นดาวเด่น”

“อันที่จริง โคบี ทำอย่างนั้น เขาโทรศัพท์หา แอนธนี และ เจมส์ สนทนากันถึงเรื่องนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันเข้าใจ คือ คงไม่มีใครต้องการรับเงินคนละ 16 ล้านเหรียญ (480 ล้านบาท) ฉันคิดว่า เมโล จะกลับ นิวยอร์ก (นิกส์) และ เลอบรอน จะอยู่ ไมอามี (ฮีต)”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น