xs
xsm
sm
md
lg

“เดิร์ก” กวักมือ “เมโล-เลอบรอน” จอยแมฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สองคนนี้ใครๆก็อยากได้
เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ แห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ออกโรงชวน คาร์เมโล แอนโธนีย์ จอมยัดห่วงของ นิวยอร์ค นิกส์ และ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีต เข้ามาร่วมทีมหลังทั้งคู่กลายเป็นนักกีฬาฟรีเอเยนต์ไร้สังกัด

“เมโล” กับ “เลอบรอน” เพิ่งขอใช้สิทธิ์เป็น ฟรีเอเยนต์ หลังเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2013/14 รูดม่านปิดฉากไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายน จนมีหลายทีมให้ความสนใจอยากได้อยากได้สองฟอร์เวิร์ดซึ่งมีค่าเฉลี่ยทำแต้มต่อแมตช์มากที่สุดไปร่วมทีมด้วยมากมาย

ล่าสุด โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ด “แมฟส์แมน” ที่โดน ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ครองความยิ่งใหญ่ของสายตะวันตกมาตลอด ก็เป็นอีกคนที่วาดฝันอยากให้ทั้งคู่ลองพิจารณาหันมาล่าห่วงที่ อเมริกัน แอร์ไลนส์ เซ็นเตอร์ บ้าง โดยเชื่อมั่นว่าจะทั้งคู่จะได้เป็นฮีโร่ของทีมแบบไม่ต้องสงสัย

ฟอร์เวิร์ดชาวเยอรมัน เผยว่า “ผมเชื่อว่าหลายทีมกำลังเคลียร์แคป (เพดานเงินเดือน) เพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกขณะนี้ และเป็นฟรีเอเยนต์ ไม่เคยมีผู้เล่นใดทำแบบนี้มากนัก ผมไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสบ้างหรือเปล่า แต่อย่างน้อยก็น่าจะพยายามดู”

ขณะเดียวกัน โนวิตซกี ยังหวังว่า คาร์เมโล น่าจะลองพิจารณาเลือก “แมฟส์” บ้าง “เขาทำสกอร์ได้มากมายและดีที่สุดเท่าที่ลีกของเรามี ถ้าหากมีความเป็นไปได้ที่เราได้ตัวเขามา แน่นอนว่าเราคงดีใจมากที่ได้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เดิร์ก บอกใครก็ได้มาเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น