xs
xsm
sm
md
lg

ถึงทางตัน “ผี” รื้อตู้ “ชไวนี” ย้ายไปทีมสำรอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชไวนี เจอกดดัน
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก๋าชาวเยอรมัน อาจถึงคราวต้องหาสโมสรใหม่เพื่อดำรงสถานะพ่อค้าแข้งต่อไป เมื่อมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดปัจจุบัน จัดการให้เจ้าตัวย้ายข้าวของในตู้ล็อกเกอร์ทีมชุดใหญ่ แล้วลงไปซ้อมกับทีมชุดสำรอง

อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิก เพิ่งประกาศเลิกเล่นทีมชาติเยอรมัน เพื่อจะได้มีสมาธิกับการทุ่มเทให้กับ “ผีแดง” มากยิ่งขึ้น ทว่า ดูเหมือนจะไม่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองในยุคของ โชเซ มูรินโญ เพราะเพิ่งโดนจับให้ไปซ้อมกับทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี สัปดาห์ก่อน

นับเป็นเรื่องไม่คาดคิดยิ่งสำหรับ “ชไวนี” ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเพียงปีเดียว แต่กลายเป็นว่าต้องลงไปซ้อมกับทีมเด็ก ภายใต้การบอกกล่าวของ “เดอะ สเปเชียล วัน” ซึ่งก็ถือเป็นการบีบบังคับทางอ้อมให้อดีตแข้งแชมป์โลก เวิลด์ คัพ ปี 2014 เก็บข้าวของย้ายไปหาบ้านใหม่

สำหรับ ชไวน์สไตเกอร์ วัย 32 ปี ประสบปัญหาเรื่องความฟิตและฟอร์มการเล่นมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล แน่นอนว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นย่อมไม่อยู่ในแผนของกุนซือชาวโปรตุกีส ที่อยากให้ผู้เล่นแดนกลางมีความฟิตอยู่สม่ำเสมอ อีกอย่างคือน่าจะโละเพื่อเปิดทางให้แข้งสถิติโลกคนใหม่อย่าง พอล ป็อกบา


กำลังโหลดความคิดเห็น