xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เสือใต้ฉุน “ผี” ทำ “ชไวนี” ดั่งนักเตะไร้ค่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชไวนี ส่อถูกโละ
คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิก เผยผ่านสื่อรู้สึกรับไม่ได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้การปฏิบัติกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางระดับชาติดั่งนักเตะไร้ค่า เพราะสั่งให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง ส่อถูกเขี่ยทิ้งจากทีม

อดีตจอมทัพทีมชาติ เยอรมัน ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ล่าสุด ถูก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่คนปัจจุบันย้ายไปซ้อมกับทีมสำรอง พร้อมข้าวของในตู้ล็อกเกอร์ แถมเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ เวย์น รูนีย์ กับ เอฟเวอร์ตัน ก็ไม่มีชื่อในบัญชีใช้งาน แต่ก็ยังมาดูข้างสนาม

“ชไวนี” ประสบปัญหาฟอร์มตกและร่างกายไม่ฟิตพอจนไม่ค่อยได้เล่นให้ “ผีแดง” เมื่อปีก่อน อย่างไรก็ตาม การปฏิบัติตัวของ แมนฯยู ที่มีต่ออดีตแนวรุกที่ช่วยพา “อินทรีเหล็ก” คว้าแชมป์ เวิลด์ คัพ ปี 2014 ก็ทำเอา รุมเมนิกเก บิ๊กบอส “เสือใต้” ทีมเก่าของเขาไม่พอใจ

รุมเมนิกเก เผยผ่าน บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ถึงเรื่องนี้ ว่า “ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย หนึ่งในสองนักเตะของประเทศกำลังคิดถึงอนาคตของตัวเองอย่างหนักกับทีมแบบนี้ บอกได้เลยว่าเรื่องแบบนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นกับ บาเยิร์น มิวนิก อย่างเด็ดขาด”

ด้าน ออตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น ผู้ปลุกปั้น ชไวน์สไตเกอร์ ให้แจ้งเกิดในวงการลูกหนัง ก็ออกมาผสมโรงด้วยว่า “ถือเป็นการไม่ให้ความเคารพกันเลย มันน่าประหลาดมาก ชไวน์สไตเกอร์ คือนักเตะคนสำคัญ เป็นแชมป์โลก ส่วนตัวแล้ว เขาควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้”


กำลังโหลดความคิดเห็น