xs
xsm
sm
md
lg

“มู” กลืนน้ำลายให้โอกาส “ชไวนี” พิสูจน์ตัวเอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชไวนี ได้โอกาสสำคัญแล้ว
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านสื่อครั้งแรก ถึงการให้โอกาส บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แข้งจอมเก๋าชาวเยอรมัน กลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ โดยระบุว่า ได้คิดมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว และหวังว่าเจ้าตัวจะใช้โอกาสนี้พิสูจน์ตัวเองขึ้นมาได้

อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ถูกเรียกตัวกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ หลังโดนแช่แข็งมาตั้งแต่เปิดซีซัน โดยคาดว่า น่าจะเป็นไม้ตายล่าสุดที่ “เดอะ สเปเชียล วัน” งัดออกมาใช้เพื่อกอบกู้ฟอร์มอันแสนวิกฤตที่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ถึง 8 แต้ม

ชไวน์สไตเกอร์ ไม่ได้มีชื่อติดทีมสำหรับเกมเจอกับ เฟเนร์บาห์เช ศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 4 พฤศจิกายน ทว่า มูรินโญ บอกว่า พร้อมจะให้โอกาสเจ้าตัวได้โชว์ความสามารถหากมีนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็จะช่วยให้อีกฝ่ายมีสภาพที่ดีที่สุดก่อนย้ายทีม

มูรินโญ เผยว่า “เราตัดสินใจเรื่องนี้มาตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่แล้ว ก่อนที่วันศุกร์จะเรียกตัวเขา และมาซ้อมกับทีมในวันจันทร์ การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นจากพื้นฐานข้อมูลที่เราเช็กมาตลอด ณ ช่วงเวลานี้ นักเตะทุกคนจะได้ซ้อมในรูปแบบที่แตกต่างกัน รวมถึง บาสเตียน ด้วย”

“ทิศทางที่ บาสเตียน ทำงานกับเรานั้น มีความเป็นมืออาชีพ ทุกวันเขาทำงานร่วมกับโค้ชฟิตเนส เขาจะอยู่ในสภาพที่พร้อมสมบูรณ์ในกรณีที่ตัดสินใจจะไปจากทีม แต่ถ้าเลือกที่จะอยู่กับเราและหวังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ถึงตอนนี้เราจะยังไม่มีปัญหาในแดนกลาง แต่ถ้ามีปัญหา เขาก็จะได้รับโอกาสนั้น” กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น