xs
xsm
sm
md
lg

เจอตัวแล้ว!! สาวสวยแฟน “เชลซี” ดังข้ามคืนหนุ่มๆ รุมจีบเต็มโซเชียล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอมิลี โรกาวสกี โดดเด้งมีออรา
ดังเพียงชั่วข้ามคืนสำหรับสาวสวยที่สวมเสื้อวอร์ม เชลซี เข้าไปชมเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 แล้วถูกสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส์” ตาไวจับภาพเอาไว้ได้

สำหรับสาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า เอมิลี โรกาวสกี พื้นเพมาจาก นิวยอร์ก แน่นอนว่า เธอเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลจากประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากมีความหลงใหลฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก โดยสโมสรในดวงใจ ก็คือ เชลซี และได้ชมเกมที่ทีมโปรดบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-1 ก่อนหน้านั้น 1 วันด้วย

เอมิลี โพสต์ข้อความผ่าน “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวที่มีคนแห่เข้าไปกดติดตาม รวมถึง “ทวิตเตอร์” ว่า “ฉันรัก เชลซี ฉันรักฟุตบอล ดังนั้น จะไม่พลาดเกมแบบนี้แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าตั๋วแค่ 15 ปอนด์ (ประมาณ 675 บาท) ด้วยความที่เป็นคนอเมริกัน แต่อาศัยอยู่ที่อังกฤษ และมีความฝันเป็นเกมลูกหนังฉันจึงอยากชมแมตช์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

นอกจากนี้ เอมิลี ยังมีนักเตะขวัญใจที่ไม่ได้เล่นให้ เชลซี ก็คือ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางอดีตทีมชาติเยอรมัน ซึ่งน่าเสียดายที่เกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน ทางด้าน โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยู ไม่ได้ส่งลงสนาม

He hates Tottenham🎉 Don't we all😉⚽💙🔙🔛🔝

A photo posted by Emily Rogawski ⚽ (@emilyrogawski) on



กล้องจับภาพจากเสื้อ เชลซี
ถ่ายคู่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยืนยันว่าเชียร์ เชลซี

หนุ่มๆ เข้าไปรุมจีบ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น