xs
xsm
sm
md
lg

เหตุผลที่ “ผีแดง” จะไม่มีวันได้ “โอซิล” จากปืนโต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมซุต โอซิล จอมถวายพาน
มีข่าวหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องคว้า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จาก อาร์เซนอล เพราะว่านักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่จะสิ้นสุดลงในปี 2018 อย่างไรก็ตาม ESPN สื่อดังได้ยกเหตุผลที่จะทำให้สาวก “เดอะ กันเนอร์ส” อุ่นใจมาฝากกันดังนี้ว่า “ผีแดง” จะไม่มีวันได้แข้งทีมชาติเยอรมันไปจากอ้อมอกของ “ปืนโต”

เวนเกอร์ vs มูรินโญ
โอซิล กับ มูรินโญ อาจมีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน เพราะเคยร่วมงานกันที่ รีล มาดริด แต่สำหรับนายใหญ่ชาวโปรตุเกส กับ อาร์แซน เวนเกอร์ นั้นตรงกันข้าม เนื่องจากเคยมีเรื่องบาดหมางกับ “เฮียมู” ตอนคุม เชลซี ชนิดที่ว่าเกือบจะมีมวยกันข้างสนาม จึงยากเกิดขึ้นที่กุนซือ อาร์เซนอล จะปล่อยเพลย์เมกเกอร์เพื่อไปเติมเขี้ยวเล็บให้คู่แข่งกลับมาทิ่มแทงตัวเองเช่นนี้

ส่งออกต่างประเทศ
หาก อาร์เซนอล ถูกบีบให้ตัดสินใจต้องขาย โอซิล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เพราะเจ้าตัวยืนกรานไม่ต่อสัญญา โดยตอนนั้นจะเลือกผูกพันแค่ปีเดียว ซึ่งเชื่อว่า เมื่อนั้นระดับแข้งทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกปี 2014 บาร์เซโลนา, บาเยิร์น มิวนิก, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมเก่า รีล มาดริด จะต้องรุมแย่งตัวอย่างแน่นอน

มีความสุขกับ อาร์เซนอล
นอกจากเรื่องเงินแล้วเหนืออื่นใดเลย โอซิล ดูจะมีความสุขกับ อาร์เซนอล หลังย้ายจาก รีล มาดริด เมื่อปี 2013 ล่าสุด มีข่าวว่า จะซื้อบ้านราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ที่กรุงลอนดอน แข้งวัย 28 ปี เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้ดีเมื่อครั้งย้ายมาว่าจะสามารถพัฒนาตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้การคุมทัพของ เวนเกอร์ เขาเชื่อมั่นในตัวผม แฟนบอลก็ยอดเยี่ยมมากด้วย”

ฟอร์มของ แมนฯยู
โอซิล ต้องการแชมป์ โดยที่ผ่านมา ได้กับ อาร์เซนอล แค่ เอฟเอ คัพ 2 สมัย ทว่า ตอนนี้ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่เข้ารูปเข้ารอยนึกไม่ออกว่าความยิ่งใหญ่จะกลับคืนมาตอนไหน โดย มูรินโญ กำลังสร้างทีมหลังเข้ามาคุมทัพเป็นปีแรก ถือเป็นกุนซือคนที่ 4 รอบ 4 ปี ซึ่งอดีตนักเตะ แวร์เดอร์ เบรเมน อาจเป็นจิ๊กซอว์ที่หายไป ทว่า ก็เสี่ยงไม่น้อยที่จะย้ายมา “ผีแดง” ช่วงนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น