xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ชนะฝืด คัมแบ็กล่าแชมป์โรเจอร์สฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล กลับมาแล้ว
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย กลับสู่สนามเทนนิสลุ้นแชมป์อีกครั้ง พร้อมฟอร์มการเล่นแบบฝืด ๆ เล็กน้อย หลังเอาชนะคู่ต่อสู้จาก ลักเซมเบิร์ก หืดขึ้นคอ 2-0 เซต ชนิดต้องดวลถึงไทเบรก รายการ โรเจอร์ส คัพ รอบสองที่ แคนาดา

ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการใหญ่ ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 139 ล้านบาท) ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา วันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ยอโควิช กลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 1 เดือน นับตั้งแต่ตกรอบ 3 แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน เจอกับ กิลส์ มุลเลอร์ จาก ลักเซมเบิร์ก

แม้จะเป็นฝ่ายกำชัยไปได้ 2-0 เซต 7-5, 7-6 (7/3) ทว่า “โนเล” ก็ยอมรับฟอร์มตัวเองยังกลับมาไม่เข้าที่ดังเดิม “มันยากพอสมควรที่ได้กลับมาเล่น ฮาร์ดคอร์ต ครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม มันทั้งร้อนแถมบอลยังเคลื่อนที่เร็วมาก ยากที่จะควบคุม โชคดีที่ผมยังใจเย็นพอจะจัดการมันได้”

ผลการแข่งขันทำให้มือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย ที่เป็นท็อป 4 เพียงคนเดียวที่มาลงแข่งขันหลังจากคนอื่นถอนตัวหมด ผ่านเข้ารอบสามไปพบกับ ราเด็ก สเตปาเน็ก จอมเก๋าจาก เช็ก ที่เอาชนะ ปีเตอร์ โปลันสกี มือไวลด์การ์ดของ แคนาดา ขาด 2-0 เซต 7-6 (7/5), 6-4

ส่วนผลคู่อื่นที่น่าสนใจ เคอิ นิชิโคริ มือ 3 ของรายการจากญี่ปุ่น ไม่พลาดเก็บชัยชนะเช่นกันหลังจัดการอัด เดนนิส โนวิคอฟ จาก สหรัฐอเมริกา 2-0 เซต 6-4, 7-5 ด่านต่อไปพบกับ ราชีฟ แรม อีกหนึ่งมือดีของเมืองลุงแซม


กำลังโหลดความคิดเห็น