xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ถอนหวดเดวิส เฝ้าเมียตั้งครรภ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล ขอเวลาเฝ้าครอบครัว
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน ศึก เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป เพลย์ออฟ กับ อินเดีย ระหว่างวันที่ 12-14 กันยายนนี้ เพื่อขอเวลาดูแลครอบครัว และฟื้นตัวจากความอ่อนล้า

บ็อกดาน โอบราโดวิช กัปตันทีม เซอร์เบีย ออกมาเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า แชมป์แกรนด์สแลม 7 สมัย ซึ่งพ่ายแก่ เคอิ นิชิโคริ หวดชาวญี่ปุ่น ตกรอบรองชนะเลิศ ยูเอส โอเพน แบบพลิกความคาดหมาย ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (6 ก.ย.) ติดภารกิจเฝ้า เยเลนา ริสติช ภรรยาสาวนางแบบ ที่กำลังจะให้กำเนิดทายาทคนแรก นอกเหนือจากการกรำศึกหนัก

โอบราโดวิช ซึ่งกำลังเตรียมทีมดวลกับ ทัพนักหวดแดนโรตี ชิงโควตาเลื่อนสู่ เวิลด์ กรุ๊ป ฤดูกาล 2015 กล่าว “ผมคุยกับ ยอโควิช เมื่อคืนนี้ และเขาบอกว่า เขาจะไม่เดินทางมา อินเดีย สาเหตุสำคัญ คือ ความเหนื่อยล้า”

แชมป์ 1 สมัย ยังคงไม่มี แยนโก ทิปซาเรวิช ที่มีอาการบาดเจ็บ และน่าจะใส่ชื่อของ อิลิยา โบโซยัค ร่วมกับ ดูซาน ลาโยวิช มือ 61 ของโลก, ฟิลิป ครายิโนวิช มือ 108 ของโลก และ เนนัด ซิมอนยิช ผู้ชำนาญประเภทคู่ รับมือ สมเทพ เทพวรมัน มือ 144 ของโลก, ยูกิ แบมบรี มือ 153 ของโลก 2 กำลังสำคัญประเภทเดี่ยว และ ลีแอนเดอร์ แพส กับ โรฮัน โบพันนา หวดประเภทคู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น