xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" รับหวั่น "นิชิโคริ" แผลงฤทธิ์ เขี่ยจีบีร่วงเดวิสฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก จดจ่อกับการรับใช้ สหราชอาณาจักร ป้องกันแชมป์ศึก "เดวิส คัพ เวิลด์ กรุป 2016" แต่ยังหวั่นฝีมือ เคอิ นิชิโคริ มือ 6 ของโลก ที่เป็นตัวหลักของ ญี่ปุ่น ก่อนเผชิญหน้ากัน วันที่ 4-6 มีนาคมนี้

แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย เตรียมคืนสนามครั้งแรกสุดสัปดาห์นี้ นับตั้งแต่แพ้ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ รอบชิงชนะเลิศ รายการ "ออสเตรเลียน โอเพน 2016" ที่ประเทศออสเตรเลีย เดือนมกราคม และ คิม เซียร์ส ภรรยา คลอดบุตรสาว ตั้งชื่อว่า โซเฟีย

เมอร์เรย์ วัย 28 ปี ยืนยันพร้อมจะกลับมาร่วมงานกับผองเพื่อน "จีบี" ซึ่งกำลังจะลงเล่นรอบแรก ที่สนาม บาร์เคลย์การ์ด อารีนา เมืองเบอร์มิงแฮม และคาดว่า รองแชมป์ ยูเอส โอเพน 2014 น่าจะเป็นทีเด็ดของทัพซามูไร

เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 กล่าว "ผมต้องการลงเล่นเสมอ หลังจากทุกอย่างราบรื่นดี สำหรับ คิม และลูก มันน่าจะเป็นแมตช์ที่ยาก ทีมแกร่งสุดที่เราเจอเมื่อปีที่แล้ว คือ ฝรั่งเศส แต่ก็ไม่มีผู้เล่นคนไหนแรงกิงสูงเท่า นิชิโคริ เขาสามารถเอาชนะได้ทั้ง 2 แมตช์ ประเภทเดี่ยว"

"ผมเคยแพ้เขามาครั้งหนึ่ง รายการ เอทีพี ทัวร์ ไฟนอลส์ เมื่อปี 2014 เราพบกันมา 6 ครั้ง ตลอดอาชีพ ผมชนะไป 5 ครั้ง แต่เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของโลก และผมไม่ได้เล่นแบบจริงจังมา 5 สัปดาห์ นั่นเป็นการพักที่ยาวนานสุดของผมระหว่างฤดูกาล แต่ไม่มีสิ่งใดแน่นอน หวังเป็นอย่างยิ่ง ผมจะเล่นได้ดี และพาทีมชนะ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น