xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" โลภขอกวาด 3 สแลมบวกทองโอลิมปิก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เอาทุกอย่าง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 โลกจาก สหราชอาณาจักร ประกาศเป้าหมายใหญ่โตขอฮึดฟอร์มคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ที่เหลืออีก 3 รายการที่เหลือในปีนี้ รวมถึงการชิงเหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ บราซิล กลับบ้าน หลังเตรียมตัวกลับมาเล่น เดวิส คัพ สุดสัปดาห์นี้

เมอร์เรย์ ที่เพิ่งกลายเป็นคุณพ่อเต็มตัวหมาดๆ มีคิวกลับมารายงานตัวพร้อมเพื่อนร่วมทีม สหราชอาณาจักร ป้องกันแชมป์ด่านแรก เดวิส คัพ เจอกับ ญี่ปุ่น ที่บ้านของตัวเอง วันที่ 4-6 มีนาคม นี้ โดยถือเป็นแมตช์แรกหลังแพ้วืดแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อปลายเดือนมกราคม

แม้ปีนี้คิวหวดของ เมอร์เรย์ รัดตัวเพราะต้องเตรียมความพร้อมสำหรับเล่น เดวิส คัพ กับ โอลิมปิก ด้วย แต่ "บิ๊กแอนดี" ไม่หวั่น พร้อมเผชิญหน้าความท้าทาย โดยวางเป้าหมายใหญ่สุดคือการกวาด เฟรนช์ โอเพน, วิมเบิลดัน, ยูเอส โอเพน และเหรียญทอง โอลิมปิก อีกสมัย

หวดเลือดสก็อต เผยว่า "แน่นอนว่าเป้าหมายของผมคือ โอลิมปิก 100 เปอร์เซนต์ และ เดวิส คัพ ด้วย มันขึ้นอยู่กับว่าสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร ถ้าเราไม่ชนะ ผมก็จะมีเวลาเตรียมตัว 5-6 สัปดาห์ก่อนเล่น วิมเบิลดัน และเตรียมความพร้อมสำหรับการเล่นฮาร์ดคอร์ตใน โอลิมปิก"

"จากนั้นยังมี ยูเอส โอเพน อีก บอกเลยผมอยากเล่น โอลิมปิก แต่ก็อยากได้ วิมเบิลดัน อีกรอบ มันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจ แต่สิ่งที่ผมหวังไว้คือเก็บให้ได้ทุกรายการ คิดว่ามันมีทางเป็นไปได้ แค่คุณจัดตารางตัวเองให้เหามะสมก็พอ" แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น