xs
xsm
sm
md
lg

พ่อมือใหม่คืนสนาม "เมอร์เรย์" นำจีบีฉะยุ่นป้องเดวิสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ คัมแบ็กสัปดาห์หน้า
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก เตรียมคืนสนามครั้งแรก นับตั้งแต่กลายเป็นพ่อคน ช่วยทีม สหราชอาณาจักร ป้องกันแชมป์การแข่งขันประเภททีมชาย รายการ "เดวิส คัพ 2016" พบ ญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้

หวดวัย 28 ปี ไม่ได้จับแร็กเก็ตเลย หลังพ่าย โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกชาวเซิร์บ รอบชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อใช้เวลาส่วนตัวกับ คิม เซียร์ส ภรรยา และ โซเฟีย บุตรสาว ที่เพิ่งลืมตาดูโลก วันที่ 7 กุมภาพันธ์

เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 2012 เป็นกำลังสำคัญปลดล็อกแชมป์ เดวิส คัพ ครั้งแรกรอบ 79 ปี เอาชนะ เบลเยียม ที่เมืองเกนท์ เดือนพฤศจิกายน 2015 จึงไม่น่าแปลกใจที่ ลีออน สมิธ กัปตันทีม จะเรียกตัวกลับมาเพื่อรับมือ ทีมนักหวดแดนปลาดิบ คู่แข่งรอบแรก ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

สมิธ กล่าว "แอนดี เมอร์เรย์ แสดงตัวเป็นแบบอย่างด้านความมุ่งมั้นที่จะรับใช้ประเทศ ทั้งที่เพิ่งจะมีลูกไปไม่นาน ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขา รายการ ออสเตรเลียน โอเพน ถือเป็นหลักฐานอย่างชัดเจนว่า เขาคือผู้เล่นดีสุดในโลกคนหนึ่ง"

นอกเหนือจาก เมอร์เรย์ แล้ว "จีบี" ยังมีอีก 3 ขุนพล ประกอบด้วย ไคล์ เอ็ดมุนด์ มือ 82 ของโลก , เจมี เมอร์เรย์ พี่ชาย และ โดมินิค อิงล็อต สำหรับผู้ชนะแมตช์นี้ จะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ พบ เซอร์เบีย หรือ คาซักสถาน วันที่ 15-17 กรกฎาคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น