xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ฉลุยรอบ 2 ที่ฮัลเล “นิชิโคริ” เดี้ยง ลุ้นฟิตทันวิมฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟด เริ่มต้นล่าแชมป์สมัยที่ 9
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลก ประเดิมสนาม ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ “เจอร์รี เวเบอร์ โอเพน” ที่ประเทศเยอรมนี เอาชนะ แยน-เลนนาร์ด สตรุฟฟ์ เจ้าถิ่น 2 เซตรวด 6-4 และ 7-6 (7-3) คืนวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ เคอิ นิชิโคริ มือ 6 ของโลก ต้องลุ้นฟิตทัน แกรนด์ สแลม รายการที่ 3 ของปี “วิมเบิลดัน 2016”

เฟเดอเรอร์ มือ 1 รายการ ที่ยังไม่มีโทรฟีติดมือ ฤดูกาล 2016 อาศัยความเยือกเย็น ตัดสินแมตช์ด้วย 1 เบรกพอยน์ต เกมที่ 7 ของเซตแรก เข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย พบ มาเร็ก ยาซิรี จาก ตูนิเซีย ต่อไป

นับเป็นชัยชนะแมตช์ที่ 52 ตลอดอาชีพ ของ “เฟดเอ็กซ์” วัย 34 ปี นับเฉพาะการดวลแร็กเกต ณ เมืองฮัลเล และแมตช์ที่ 19 ของซีซัน เนื่องจากขึ้นเขียงผ่าตัดเข่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และบาดเจ็บหลัง ทำให้พลาดลงเล่น เฟรนช์ โอเพน

ด้าน นิชิโคริ มือ 2 ของรายการ ซึ่งเคยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ปี 2014 และ 2015 ขอถอนตัวจากแมตช์พบ ฟลอเรียน เมเยอร์ จาก เยอรมนี หลังบาดเจ็บซี่โครง หยุดเส้นทางไว้เพียงรอบ 2 เท่านั้น

รองแชมป์ ยูเอส โอเพน 2014 ที่ยังไม่ทราบสถานะชัดเจนว่า จะหายทันลงเล่นบนสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า (27 มิ.ย.) กล่าว “ผมเสียใจเหลือเกินที่ไม่สามารถฝืนเล่นต่อได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น