xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" เขี่ยคู่แข่งร่วงในวันเกิด ชี้โชคดีไม่เจอฝน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล ผ่านรอบสองมาได้
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย เดินหน้าสู่รอบสาม แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน แบบหืดๆเล็กน้อยหลังเอาชนะ อาเดรียน มานนาริโน คู่แข่งจาก ฝรั่งเศส 3-0 เซต ทำเอาอีกฝ่ายต้องฉลองวันเกิดแบบเซ็งๆ ก่อนชี้โชคดีไม่เจอฝนมาทำป่วนในสนาม

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม อันดับ 3 ของปี วิมเบิลดัน ครั้งที่ 130 ชิงเงินรางวัลรวม 28.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,309 ล้านบาท) ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน อังกฤษ โดยเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมรอบสองของชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว

คู่ที่น่าสนใจ โนวัค ยอโควิช แชมป์เก่า 3 สมัยและมือ 1 โลก เดินลงสนามเจอกับ อาเดรียน มานนาริโน มือดีจาก ฝรั่งเศส ที่ได้ลงเล่นในวันเกิดครบรอบ 28 ปีของตัวเองพอดิบพอดี แต่ก็ต้องผิดหวังไปเมื่อช่วงท้ายเกมยื้อไม่อยู่โดน "โนเล" หวดชนะ 3-0 เซต 6-4, 6-3, 7-6 (7/5)

แมตช์นี้ ยอโควิช เล่นที่ เซ็นเตอร์ คอร์ต โดยมีหลังคาปิดอยู่เนื่องจากด้านนอกมีฝนตกลงมาอย่างหนักจนทำให้แมตช์ที่แข่งคอร์ตด้านนอก 22 คู่ต้องถูกเลื่อนออกไป ซึ่งหวดหนุ่มที่เพิ่งชนะ แกรนด์ สแลม 30 แมตช์ติดต่อกัน ก็ระบุโชคดีไม่น้อยที่ไม่ต้องเล่นแบบเปียกโชก

"โชคดีทีเดียวที่ผมได้โปรแกรมมาแข่งที่ เซ็นเตอร์ คอร์ต พอดี นั่นช่วยได้มากทีเดียวเนื่องจากมีหลังคามาช่วยปิด แมตช์นี้ค่อนข้างคาดหวังกับตัวเองเป็นพิเศษและก็ดีใจที่ได้เล่นตามมาตรฐานของตัวเอง การชนะ แกรนด์ สแลม 30 แมตช์ติดนี่ทำให้ผมภูมิใจ" มือ 1 โลก กล่าว

สำหรับ ยอโควิช จะมีโปรแกรมดวลกับ แซม เคอร์รีย์ มือ 28 ของรายการจาก สหรัฐอเมริกา หรือ โธมัซ เบลลุชชี จาก บราซิล เพื่อลุ้นโอกาสเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายต่อไป
มานนาริโน แพ้รับวันเกิด

กำลังโหลดความคิดเห็น