xs
xsm
sm
md
lg

ของมันสวย “โนเล” รับแอบจิ๊กผ้าขนหนูวิมฯกลับบ้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล มีจิ๊กผ้าขนหนูกลับบ้านเหมือนกัน
ดูเหมือนว่าผ้าขนหนูที่ใช้ในการแข่งขันเทนนิส แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ จะกลายเป็นของที่ระลึกที่ใคร ๆ ก็อยากได้ เมื่อ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย ยอมรับว่า มีแอบขนผ้าขนหนูสุดสวยนี้กลับไปใช้ที่บ้านแบบฟรี ๆ โดยไม่จ่ายเงิน

นักหวดมือ 1 โลก มีเงินรายได้ส่วนตัวทั้งหมด 42.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,986 ล้านบาท) แต่ถูกค้นพบโดยเจ้าหน้าที่ว่าเจ้าตัวแอบนำผ้าเช็ดตัวที่ใช้ในการแข่งขันที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ราคา 29 ปอนด์ (ประมาณ 1,362 บาท) เอาใส่กระเป๋าหลังจบรอบแรก

โดย ยอโควิช เปิดเผยว่า ก่อนเดินทางมาแข่ง วิมเบิลดัน ได้รับการร้องขอจากครอบครัวและเพื่อน ๆ ให้นำผ้าขนหนู ซึ่งเป็นของที่ระลึกประจำการแข่งขัน นำกลับมาเป็นของฝาก “ผมทำจริง และตอนนี้ก็วางแผนอยู่ว่าจะจัดกระเป๋าเผื่อที่ไว้เอามันกลับบ้าน หรือไม่ก็ซื้อใบใหม่มาใส่มันเพิ่ม”

“มันเป็นเรื่องน่าตลกนะ แต่ทุกครั้งที่ผมมาแข่งนี่ก็จะโดนขอร้องจากคนที่บ้านให้เอาผ้าขนหนูของที่นี่กลับไปทุกที จนบางครั้งนอกจากใช้เองแล้ว ยังต้องแอบเอากลับไปด้วย ซึ่งผมก็หวังว่าทางผู้จัดการแข่งขันจะใจดีเอาผ้าขนหนูให้ผมกลับบ้านสักชุดนึงเป็นพิเศษ” โนเล กล่าวแบบขำขัน

นอกจาก ยอโควิช แล้ว โจ-วิลฟรีด ซองกา นักหวดหนุ่มชาวฝรั่งเศส ก็เป็นอีกคนที่โดนร้องขอจากคนที่บ้านให้เอาผ้าขนหนูยอดฮิตนี้กลับบ้านเหมือนกัน “รอบแรกที่ผ่านไปผมเก็บให้ตัวเองไปแล้ว เดี๋ยวรอบสองให้คนอื่นบ้าง มีแฟน ๆ มาขอมันจากผมด้วย แต่ผมก็ตอบเสียใจด้วย มีคนจองหมดแล้ว”
ผ้าขนหนู ของที่ระลึกสุดฮิตของ วิมเบิลดัน

กำลังโหลดความคิดเห็น