xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาเล็ป-วีนัส" แพ้คู่กอดคอร่วงยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเล็ป ไปซะแล้ว
ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสสาวมือ 2 โลกชาวโรมาเนีย จบเส้นทางลุ้น แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา แค่เพียงรอบสาม หลังแพ้คู่แข่งจาก โครเอเชีย แบบสู้ไม่ไหว 2 เซตรวด เมื่อคืนวันที่ 29 สิงหาคม ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ มือเก๋าของเจ้าถิ่น ตกรอบเช่นกัน

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 38.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,149 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคม เป็นการแข่งขันรอบ 2 ประเภทหญิงเดี่ยว

แมตช์ที่น่าสนใจ ซิโมนา ฮาเล็ป เต็ง 2 ของรายการจาก โรมาเนีย เผชิญหน้ากับ เมียร์ยานา ลูชิซ จากโครเอเชีย ทว่าพลิกโผเมื่อ ลูซิช กลับโชว์ฟอร์มเหนือชั้นกว่ามือเต็ง อัดวินเนอร์ 31 ลูกเก็บแต้มจาก ฮาเล็ป ได้มากมาย ก่อนปิดแมตช์ชนะไปได้แบบพลิกล็อค 7-6 (8/6), 6-2

หลังเกม ลูซิช ที่จะได้เจอกับ ซารา เอร์รานี มือ 13 ของรายการจากอิตาลี ในรอบ 4 เผยแทบช็อคที่เอาชนะเต็งแชมป์ได้ "มันน่าทึ่งมาก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับฉัน"

ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 โลกชาวสหรัฐฯ ที่ผลงานร้อนแรงในช่วงหลัง ลงสนามเจอกับ ซารา เอร์รานี มือแข็งอีกคนจาก อิตาลี ทว่าน่าเสียดายที่ วีนัส เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 1-2 เซต 6-0, 0-6, 7-6 (7/5) ทั้งที่เล่นได้ดีมาก แต่มาแพ้ลูกฮึดของ เอร์รานี ในช่วงไทเบรค

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วีนัส แพ้น่าเสียดาย
กำลังโหลดความคิดเห็น