xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” กระหน่ำ 24 วินเนอร์ ต้อนหวดรัสเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เอาชนะแบบสบายๆ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ฟอร์มดุต้อน เอแคเทรินา มาคาโรวา จาก รัสเซีย แบบไร้ปัญหา 2 เซตรวด ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน 2014” เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 38.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,149 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว

ปรากฏว่า เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 รายการ และ แชมป์ 5 สมัย งัดลูกเสิร์ฟเอซโจมตี 5 ครั้ง กระหน่ำอีก 24 วินเนอร์ บดขยี้ เอแคเทรินา มาคาโรวา มือ 17 รายการ ซึ่งเบรกเสิร์ฟเพียง 1 เกมตลอดแมตช์ อย่างง่ายดาย 6-1 และ 6-3 ตีตั๋วสู่รอบชิงฯ พบ คาโรไลน์ วอซเนียคกี เพื่อนซี้ชาวเดนมาร์ก และมือ 11 ของโลก

หลังจบแมตช์ เซเรนา วัย 32 ปี ที่กำลังลุ้นสแลมที่ 18 ทาบ คริส อีเวิร์ต และ มาร์ตินา นาฟราติโลวา กล่าว “ฉันรู้สึกยินดีมากๆ ฉันรู้ว่า เธอเป็นผู้เล่นที่ตีได้หนักหน่วง ดังนั้นฉันต้องมีสมาธิ ฉันมีความสุขที่ได้มาปรากฏตัวเมืองนิวยอร์ก ในรอบชิงฯ อีกครั้ง ฉันตื่นเต้นจริงๆ”

“เห็นได้ชัดว่า วอซเนียคกี ต้องการแชมป์แกรนด์สแลมครั้งแรก และฉันต้องการชนะ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เล็กๆ แต่ไม่ต้องสนใจ ฉันมีความสุขกับผลลัพธ์วันนี้ เธอ (วอซเนียคกี) เป็นคนที่น่ายกย่อง เราต่างใจจดใจจ่อตั้งแต่ทราบผลการจับสลาก ดังนั้น เราหวังว่า เราจะสนุกกับแมตช์นี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น