xs
xsm
sm
md
lg

"วิกา" ร่วงรอบ 8 อาจหลุดท็อป 20 โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อซาเรนกา สู้ไม่ไหวในรอบนี้
วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตหวดสาวมือ 1 โลกจากเบลารุส มาไกลสุดในศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน แค่รอบ 8 คนสุดท้าย หลังถูก อีคาเทรินา มาคาโรวา นักเทนนิสสาวจากรัสเซีย ปราบเอาชนะไป 2 เซตรวด ในการแข่งขันเมื่องวันพุธที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี 2014 “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 38.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,149 ล้านบาท) ณ สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ยังคงเป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยวรอบก่อนรองชนะเลิศ

เริ่มที่คู่แรกของวัน วิคตอเรีย อซาเรนกา ที่ถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดทั้งปี ทะลุเข้ามาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย โดยพบกับ อีคาเทรินา มาคาโรวา จากรัสเซีย และแม้ว่าแมตช์นี้จะไม่มีอาการเจ็บกวนใจ แต่ก็มาได้ไกลสุดแค่รอบนี้ โดยพ่ายให้ความยอดเยี่ยมของมือ 18 รายการ 0-2 เซต 4-6 และ 2-6

"ฉันไม่ต้องการจะพูดถึงมัน ต้องการเพียงให้เครดิตคู่แข่งก็พอแล้ว ฉันรู้สึกผิดหวัง แต่รู้สึกเหมือนว่ายังไม่ได้พยายามจนถึงที่สุด และก็ขออวยพรให้เธอโชคดี ก็แค่นั้นฉันตอรอบแล้ว" อซาเรนกา กล่าว

ความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ "วิกา" ที่เคยเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในรายการนี้ 2 ปีหลังสุด มีสิทธิ์ที่จะหลุดท็อป 20 ของโลกในสัปดาห์นี้ เนื่องจากโดนหักแต้มที่ไม่สามารถเข้าถึงรอบตัดเชือกได้ ส่วน อีคาเทรินา มาคาโรวา จะเข้าไปยืนรอผู้ชนะระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 รายการ หรือ ฟลาเวียน เพนเน็ตตา จากอิตาลี

"มันเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์ ในที่สุดฉันก็เข้ารอบตัดเชือกได้ เป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ อซาเรนกา เล่นได้ดุดัน ช่วงต้นฉันเล่นลำบากมาก และเกมมีโอกาสจะออกด้านไหนก็ได้ ฉันพยายามจะเล่นในเกมตัวเอง คิดแค่ทีละแต้ม และสามารถเอาชนะได้ในที่สุด" มาคาโรวา กล่าวหลังเข้ารอบตัดเชือก
ด่านต่อไปมีโอกาสเจอ เซเรนา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น