xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ไม่เสียเซต ปิดจ๊อบ 66 นาที ลิ่วรอบ 3 เฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ยังไม่เสียเซต
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก เข้าสู่รอบ 3 ศึกแกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส เอาชนะ เตเลียนา เปไรรา จาก บราซิล แบบไร้ปัญหา 2 เซตรวด คืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

วิลเลียมส์คนน้อง เริ่มต้นอย่างมั่นใจ นำห่าง 4-0 เกม ทว่าเจอ เปไรรา มือ 81 ของโลก เบรกเสิร์ฟเอาคืนมาได้ จากนั้นกลายเป็น แชมป์เก่า กวาดแต้ม 8 จาก 9 เกมสุดท้าย เช็กบิลไป 6-2 และ 6-1 ด้วยเวลาเพียง 66 นาที ยังอยู่บนเส้นทางล่าสถิติ 22 สแลม ของ สเตฟฟี กราฟ ตำนานชาวเยอรมัน

แชมป์แกรนด์ สแลม 21 สมัย ยังไม่เสียเซต และเสีย 5 เกม ตลอด 2 แมตช์ที่ผ่านมา แตกต่างจากฤดูกาลที่แล้ว ที่ต้องดวล 3 เซต 5 จาก 7 แมตช์ กว่าจะไปถึงแชมป์ เตรียมเผชิญหน้า คริสตินา มลาเดโนวิช เจ้าถิ่น หรือ ติเมีย บาบอส จาก ฮังการี

จอมเก๋าวัย 34 ปี กล่าวสั้นๆ ก่อนหน้า วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาว จะหิ้วกระเป๋าแร็กเก็ต ลงสู่คอร์ต ซูซาน ล็องล็อง พบ ลูอิซา ชิริโก เพื่อนร่วมชาติ เป็นคู่ถัดไป "วันนี้ฉันเล่นได้ดีมาก และฉันยินดีเหลือเกินที่เป็นผู้ชนะ เธอ (วีนัส) อาจตื่นเต้น หากฉันนั่งดูอยู่ ดังนั้นฉันขอกลับเข้า ล็อคเกอร์ รูม (ห้องพัก) ดีกว่า"


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น