xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” โผล่กรุงบัวโนส ไอเรส คาดถกคุมทัพ “ฟ้า-ขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ระดับ เสือเตี้ย มาเองต้องมีอะไรแน่นอน
“เสือเตี้ย” ดิเอโก มาราโดนา ไปโผล่ที่กรุงบัวโนส ไอเรส โดยคาดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการช่วยคลี่คลายปัญหาของทีมชาติอาร์เจนตินา แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่ได้ข้อสรุป

เคราร์โด มาร์ติโน แสดงความรับผิดชอบลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจากแพ้จุดโทษ ชิลี 2-4 โดย 120 นาทีเสมอ 0-0 วืดแชมป์ “โคปา อเมริกา เซนเตนาริโอ” เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ “ฟ้า-ขาว” อยู่ในสภาพเคว้งไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี แนวรุกซูเปอร์สตาร์ก็ประกาศเลิกรับใช้ชาติไปแล้ว

ล่าสุด มาราโดนา ตำนานที่พา อาร์เจนตินา เป็นแชมป์โลกเมื่อปี 1986 ไปโผล่ที่สมาคมฟุตบอลฟ้า-ขาว หรือ AFA คาด อาจจะเป็นการหวนคืนตำแหน่งกุนซืออีกครั้ง หลังเคยกุมบังเหียนระหว่างปี 2008 - 2010 ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ ที่ แอฟริกาใต้ ก่อนที่จะแพ้ เยอรมนี 0-4 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม เหมือนว่าจะไม่ได้ข้อสรุปสำหรับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ ส่วนแคนดิเดตอื่น ๆ ยังมี ดิเอโก ซิเมโอเน (แอตเลติโก มาดริด) และ ฮอรเก ซัมเปาลี ที่เพิ่งรับงานคุม เซบีญา

เมาริซิโอ มากรี ประธานาธิบดีอาร์เจนตินา เพิ่งโจมตีสมาคมฟุตบอลแดนฟ้า-ขาว ว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะการจัดการที่ไม่ดี นอกจากนี้ ยังมีเรื่องคอร์รัปชันอีกด้วย ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ศาลเริ่มตรวจสอบบัญชีการใช้เงินของรัฐ ขณะที่ศึก โอลิมปิก 2016 ก็กำลังจะเปิดฉากต้นเดือนสิงหาคมนี้
นักข่าวเกาะติดหน้าสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น