xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย" ยั๊วะ!! โดนเมียเก่าขโมยเงิน 9 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาราโดนา โดยเมียเก่าขโมยเงิน
ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังของ อาร์เจนตินา กล่าวหา คลอเดีย วิลลาเฟน อดีตภรรยาของตัวเองว่าเป็นคนยักยอกเงินจำนวน 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 288 ล้านบาท) ออกจากบัญชีธนาคารโดยพลการ พร้อมเตรียมเอาเรื่องถึงขั้นสูงสุดนั่นคือแจ้งตำรวจจับติดคุก

ตำนานกองหน้าและอดีตกุนซือของ อาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อโดยตราหน้า วิลลาเฟน อดีตเมียรักที่คบหากันตั้งแต่ยังไม่ได้แจ้งเกิดในวงการฟุตบอลและแต่งงานกันเมื่อปี 1998 ว่าเป็น "ขี้ขโมย" แถมขู่ด้วยว่าจะจับเข้าคุกถ้าไม่ยอมเอาเงินมาคืนภายในเร็ววัน

อดีตแชมป์ฟุตบอลโลก วัย 54 ปี ส่งคำขู่ผ่านสำนักข่าว บีบีซี ถึงอดีตภรรยาที่เลิกรากันไปเมื่อปี 2003 และมีลูกสาวด้วยกันสองคนคือ ดัลมา กับ จิอันนินา ว่า "หากเธอทำในสิ่งที่เรากลัวว่าเธอเป็นคนทำ โชคร้ายหย่อยเพราะเธอจะต้องไปนอนอยู่ในคุก"

ก่อนหน้านี้ วิลลาเฟน ได้ขึ้นศาลเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองหลังถูกอดีตสามีกล่าวหาว่ายักยอกเงิน โดยที่ตำนานแข้ง "หัตถ์พระเจ้า" เรียกร้องผ่านสื่อขอเงินคืนเพราะเชื่อสนิทใจว่าถูกอดีตคนรักขโมยไปจริง

อย่างไรก็ตาม ฝั่งของลูกสาวทั้งสอง เลือกที่จะยืนอยู่เคียงข้างแม่ของเธอ โดยเฉพาะ ดัลมา ที่เขียนข้อความลง ทวิตเตอร์ ว่า "อย่าไปฟังสิ่งที่พ่อฉันพูด แต่สำหรับคนที่สงสัย ฉันยังคงเชื่อมั่นในความคิดตัวเองเหมือนเดิม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วิลลาเฟน (ขวา) และลูกสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น