xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” โอ่ที่ผ่านมายิงประตูสวยกว่า “เมสซี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซี ยังมิวายถูกรุ่นพี่เหน็บ
“เสือเตี้ย” ดิเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนตินา ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี รุ่นน้องซุเปอร์สตาร์จาก บาร์เซโลนา เป้นนักเตะที่เก่งที่สุดในยุคนี้ อย่างไรก็ตามยังยืนยันว่า แต่ละประตูที่เขาทำได้สวยงามกว่า เมสซี

ตำนานชาวอาร์เจนตินา ที่เคยค้าแข้งอยู่กับสโมสร บาร์เซโลนา ใน สเปน ก่อนจะย้ายไป นาโปลี ทีมในลีก อิตาลี และไปจบชีวิตค้าแข้งที่ โบคา จูเนียร์ ลีกบ้านเกิด ถือเป็นสัญลักษณ์ของหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล

อย่างไรก็ตาม มาราโดนา ได้ออกมาสัมภาษณ์ล่าสุด โดยเขาเชื่อว่า รุ่นน้องอาร์เจนไตน์อย่าง เมสซี เป้นนักเตะสมัยใหม่ที่เก่งที่สุด เหนือ คริสเตียโน โรนัลโด คู่แข่งจากค่าย รีล มาดริด และยังคิดว่า แข้งวัย 27 ปี สามารถพัฒนาได้อีก

“ผมคิดว่าการยิงประตูแต่ละลูกมันมี สไตล์ของมัน เมสซี ก็สามารถหาสไตล์ของตัวเองเจอ แต่การทำประตูของเขามันถูกกดดันด้วยจำนวนที่ต้องทำให้ได้เยอะที่สุด ผมคิดว่าอีกไม่นานเขาจะสามารถหาสไตล์ส่วนตัวได้ไม่ยากนัก อีกทั้งผมคิดว่า สไตล์ ของผมมันเป็นแค่การเริ่มต้นของฟุตบอลเท่านั้น เมสซี ยิงไปแล้ว 300 ลูก ต่างจากผมที่ยิงเกิน 200 ลูกไปนิดเดียวตลอดชีวิตค้าแข้ง แต่ก็นั่นแหละ ประตูที่ผมทำได้มันสวยกว่าของเขา” มาราโดนา เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น