xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเตี้ย” เตรียมปูพรมรอรับ “เมสซี” หากซิวแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี จะคว้าแชมป์โลกได้หรือไม่
ดิเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนตินา โวหาก ลิโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์รุ่นน้องร่วมชาติ สามารถที่จะเอาชนะ เยอรมนี ในนัดชิงฟุตบอลโลก 2014 ได้ จะเตรียมปูพรมแดงรอรับเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม หวั่นอาการล้าที่อาจจะทำให้ไม่ถึงฝั่งฝัน

อาร์เจนตินา ก้าวสู่นัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2014 หลังจากที่พวกเขายิงจุดโทษชนะ เนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นการชิงดำกับ “อินทรีเหล็ก” รอบที่ 3 หลังจากเคยเข้าชิงชนะเลิศในรายการนี้ในปี 1986 และเอาชนะ เยอรมนีตะวันตกไป 3-2 ซึ่งครั้งนั้น มาราโดนา คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมได้ด้วย อย่างไรก็ตาม อีก 4 ปี ต่อมากลับกลายเป็น เยอรมนี เป็นฝ่ายคว้าชัยไปครองในนัดชิง

โดยเขาได้อออกมาเผยถึงนัดชิงชนะเลิศของทีมบ้านเกิด ที่จะต้องดวลกับ เยอรมนี ในวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยชี้ให้เห็นถึง ลิโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลนา ว่าจะเป็นผู้เล่นที่สามารถตัดสินเกมนี้ได้ว่าจะออกมาอย่างไร ซึ่งหากเขาสามารถคว้าแชมป์โลกได้ “เสือเตี้ย” เผยว่าจะปูพรมแดงรอรับเลยทีเดียว

“ถ้าวันอาทิตย์นี้ เมสซี สามารถเอาชนะ มาราโดนา ในการคว้าถ้วยได้ ผมจะปูพรมแดงให้เลย เขาจะเป็นนักเตะคนเดียวที่ตัดสินเกมนี้ กลัวอย่างเดียวคืออาการล้าของร่างกาย แต่สุดท้ายแล้วคุณก็ไม่สามารถแสดงความเหนื่อยออกมาได้ ซึ่งตนคิดว่าเขาเองก็รู้เช่นกัน ถ้าใครพลาดฟุตบอลนัดชิงในวันอาทิตย์นี้นั้น เหมือนกับว่าคุณจะเสียสิ่งที่ดีที่สุดในโลกไปเลยทีเดียว” เสือเตี้ย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น