xs
xsm
sm
md
lg

มาราโดนา ชม “โด้” สุดเจ๋ง แต่ไม่เท่า “เมสซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ความหวังของ ฝอยทอง
ดีเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังแดนฟ้า-ขาว ออกโรงชื่นชม คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกสว่า เป็นยอดนักเตะชั้นนำของโลก แต่ก็ไม่วายทำแสบโดยชี้ว่า ยังเป็นรองฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี ดาวดังของ อาร์เจนตินา อยู่เล็กน้อย

ปีกจอมถล่มประตูจากค่าย รีล มาดริด กลายเป็นฮีโร่ของทีมชาติโปรตุเกส เปิดลูกสุดสวยเข้าไปให้กับ ซิลเวสทรี วาเรลา โขกประตูตีเสมอ สหรัฐอเมริกา 2-2 ในกลุ่มจี ลุ้นยื้อชีวิตเข้ารอบน็อกเอาต์ต่อไป ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของ อาร์เจนตินา ซัดประตูชัยพา “ฟ้า-ขาว” เอาชนะ อิหร่าน นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอฟ

โดย ตำนานหัตถ์พระเจ้าชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ว่า ฝีเท้าของ โรนัลโด และลูกเปิดดังกล่าวที่เป็นจังหวะสำคัญช่วยทีม “ฝอยทอง” รอดพ้นความพ่ายแพ้ และยังมีลุ้นต่อลมหายใจในการเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014

“โรนัลโด สามารถทำได้ทุกอย่างเหมือนที่ เมสซี ทำได้ ใช่เลย แต่มันก็ไม่มากไปกว่านั้น เขาเปิดจังหวะนั้นได้ยอดเยี่ยมมากในสถานการณ์ที่บีบคั้นมันสำคัญมากๆ เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นซูเปอร์สตาร์ แต่ก็คิดว่า เขายังเดินตามหลัง เมสซี อยู่นะ” มาราโดนา กล่าว

สำหรับเกมนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของกลุ่มเอฟ โปรตุเกส รั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม ยังต้องวัดคมกับ กานา ทีมอันดับ 3 ที่มี 1 แต้มเท่ากัน โดยต้องชนะให้ได้ และลุ้นให้ ในคู่ของ เยอรมนี กับ สหรัฐฯ อเมริกา ที่มี 4 คะแนนเท่ากันมีผลแพ้ชนะด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น