xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” ชี้ฟ้าขาวโล่งซัดเม็ด 2 ยกบอสเนียปึ้ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี เบิกสกอร์แรกที่บราซิล
ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงความหวัง อาร์เจนตินา ออกมาเผยว่าประตูที่ 2 ของเกม ช่วยเพื่อนร่วมทีมผ่อนคลายขึ้น หลังจากเอาชนะ บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวินา 2-1 นัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล รอบแรก กลุ่ม เอฟ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

อเลฮันโดร ซาเบลลา เทรนเนอร์ “ฟ้า-ขาว” เริ่มต้นครึ่งแรกด้วยระบบ 5-3-2 และขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากความช่วยเหลือของ เซอัด โคลาซินัช ปราการหลังคู่แข่งที่ทำเข้าประตูตัวเองแบบโชคร้าย แต่นับจากนั้นก็แทบทำอะไรไม่ได้ จนต้องปรับหมากช่วงพักครึ่ง

แชมป์โลก 2 สมัย เล่นดีขึ้นช่วง 45 นาทีสุดท้าย โดย เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลนา ซัดประตูที่ 2 ของตัวเองใน เวิลด์ คัพ ก่อน เวดัด อิบิเซวิช หัวหอกจาก สตุตการ์ต ตีไข่แตกท้ายเกม

จอมถล่มประตูวัย 26 ปี กล่าว “บอสเนีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เรามีหลายอย่างต้องแก้ไข แต่สิ่งสำคัญสุดคือการเริ่มต้นด้วย 3 คะแนน ครึ่งแรกเราตั้งรับมากไป และนั่นส่งผลกระทบต่อการเล่นเกมรุกของเรา”

“ประตูที่ 2 ของเกม เป็นสิ่งที่ช่วยให้ทุกคนรีแล็กซ์ และมั่นใจว่าเราจะเป็นผู้ชนะ มันวิเศษมากสำหรับผมกับบรรยากาศของการแข่งขันที่ผมสัมผัส สนามมาราคานา มันยอดเยี่ยมมาก ผมไม่สงสัยเลยว่ามันจะออกมาประมาณนั้น เราจะทำงานต่อไปเพื่อความฝันของเรา (แชมป์โลก)”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น