xs
xsm
sm
md
lg

ฉาวมาก่อน! “เสือเตี้ย” ใส่เสื้อหนุน “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคยฉาวมาก่อนจึงเข้าใจความรู้สึกดี
ดิเอโก มาราโดนา ตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา ออกโรงใส่เสื้อเขียนข้อความให้กำลังใจ หลุยส์ ซัวเรซ แข้งตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัยที่โดนลงดาบแบนหนัก

หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว ทีมชาติอุรุกวัย ถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) สั่งแบนเกมระดับชาติ 9 นัด และการฟาดแข้งรายการอื่นๆ ทั่วโลกอีก 4 เดือน ฐานกัดหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี ปราการหลัง อิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดชี้ชะตา กลุ่มดี ที่ “จอมโหด” ดับ แชมป์โลก 4 สมัย 1-0

แม้คดีนี้จะถูกทั่วโลกตราหน้า เพราะถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่ ซัวเรซ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเช่นนี้ แต่อย่างไรก็ตามด้าน ดิเอโก มาราโดนา ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ ที่เคยก่อคดีฉาวในมหกรรมลูกหนังโลกมาแล้วมากมาย กลับเป็น 1 รายที่ได้ออกโรงสนับสนุนหอกวัย 27 ปีรายนี้

โดย “เสือเตี้ย” ได้สวมเสื้อที่เขียนข้อความภาษาสเปนว่า “LUISITO ESTAMOS CON VOS” ที่แปลความว่า “หลุยส์ พวกเราจะอยู่กับนาย” ในระหว่างให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์

สำหรับ มาราโดนา เคยถูกส่งกลับบ้านสมัยเป็นนักเตะลุยศึกฟุตบอลโลกปี 1994 ที่ สหรัฐอเมริกา หลังจากผลตรวจโด๊ปพบสาร อีเฟดรีน นอกจากนี้ ย้อนไปปี 1991 ยังเจอว่าใช้โคเคนจนถูกแบนจากวงการถึง 15 เดือน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น