xs
xsm
sm
md
lg

แฟนนับพันแห่รับ “ซัวเรซ” กลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หน้ากากรูปหน้าซัวเรซ
แฟนคลับ หลุยส์ ซัวเรซ นับพันรายแห่มารอรับฮีโร่กลับบ้าน ที่สนามบินคาร์ราสโซ ในเมืองมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย หลังจากแข้งวัย 27 ปี ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ลงดาบแบนหนัก จนต้องบอกลาฟุตบอลโลก 2014

หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว ทีมชาติอุรุกวัย ถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) สั่งแบนเกมระดับชาติ 9 นัด และการฟาดแข้งรายการอื่นๆ ทั่วโลกอีก 4 เดือน ฐานกัดหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี ปราการหลัง อิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดชี้ชะตา กลุ่มดี ที่ “จอมโหด” ดับ แชมป์โลก 4 สมัย 1-0

ส่งให้หอกตัวกลั่นลิเวอร์พูลต้องบอกลาฟุตบอลโลกหนนี้เร็วกว่าที่คิด และเตรียมจะเดินทางกลับถึงบ้านเกิด ในช่วงดึกวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอุรุกวัย ทำให้เหล่าแฟนคลับของเจ้าตัวกว่า 1,000 ราย แห่แหนมารอต้อนรับและให้กำลังใจแข้งขวัญใจถึงสนามบินคาร์ราสโซ ในเมืองมอนเตวิเดโอ โดยมีอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ หน้ากาก ธงชาติ หรือกระทั่ง ฟันปลอมแวมไพร์ ถือโชว์อย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ ยังมี โฮเซ มูจิกา ประธานาธิบดีอุรุกวัย ที่ให้เกียรติเดินทางมารอรับด้วย แต่สุดท้ายต้องกลับบ้านไปก่อนเนื่องจากไฟลต์เครื่องบินที่ ซัวเรซ จะมาถึงเกิดดีเลย์ ขณะที่แฟนคลับที่เหลือได้ย้ายจากสนามบินไปรอที่ฐานทัพอากาศบริเวณใกล้เคียง
ฟันปลอมแวมไพร์ฮิตทันที
แห่รอที่สนามบินนับพันราย
ข้อความให้กำลังใจ




เครื่องดีเลย์จนต้องย้ายสถานที่รอ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น