xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” อัด 31 วินเนอร์ดับไต้หวัน “มูกูรูซา” จอด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เข้ารอบสบาย
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือความหวังแห่ง สหราชอาณาจักร งัดฟอร์มยอดเยี่ยมเอาชนะคู่ต่อสู้จากไต้หวันไปแบบไม่ยากเย็น 3 เซตรวด ศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน รอบสอง วันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้าน การ์บีน มูกูรูซา เต็ง 2 ฝ่ายหญิง ตกรอบกลับบ้านแล้ว

ศึก แกรนด์ สแลม ลำดับ 3 ของปีที่ ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน อังกฤษ เมอร์เรย์ มือ 2 ของรายการและความหวังของชาติ ลงสนามพบกับ ลู เยน ชุน มือเก๋าจาก ไต้หวัน โดยเกมแรกที่เจอกัน ลู สู้ได้ดีเล่นเอา เมอร์เรย์ มีหอบ แต่เมื่อตั้งตัวได้ก็กระหน่ำหวดจนชนะ 3-0 เซต 6-3, 6-2, 6-1

แมตช์นี้ “บิ๊ก แอนดี” โชว์ฟอร์มเยี่ยมอัดลูกวินเนอร์ใส่คู่แข่งจากเอเชีย 31 ลูก บวกกับเสิร์ฟเอซอีก 6 ลูก ใช้เวลาไป 90 นาที ก่อนผ่านเข้าสู่รอบสามไปเจอกับ จอห์น มิลแมน มือ 67 ของโลกจาก ออสเตรเลีย เพื่อลุ้นเข้าไปหยิบ แกรนด์ สแลม ใบที่สามในชีวิตต่อ

“เซตแรกที่เจอกัน มันเป็นเกมที่เราทั้งคู่เล่นได้สูสีกันมาก แต่พอผมเริ่มจัดการตัวเองได้ก็เล่นดีขึ้น ผมเล่นได้ดีแบบหมดจดตั้งแต่เซตที่สอง และนั่นก็ช่วยให้ผมเล่นได้อย่างสะดวกสบาย ถึงจะมีฝนตกลงมาบ้าง แต่เมื่อคุณเริ่มต้นได้ดีและชนะแบบง่าย ๆ ก็ช่วยให้คุณไม่กดดันมาก” เมอร์เรย์ กล่าว

ด้านฝ่ายหญิงมีพลิกล็อกเมื่อ การ์บีน มูกูรูซา มือ 2 โลกจาก สเปน รองแชมป์ปีที่แล้วและเจ้าของ เฟรนช์ โอเพน คนล่าสุด ตกรอบกลับบ้านก่อนเวลาอันควรหลังพ่ายแพ้ต่อ ยานา เซเปโลวา มือควอลิฟายอันดับ 124 โลกจาก สโลวาเกีย 2 เซตรวด 3-6, 2-6 แถมเล่นแบบผิดฟอร์มเปอร์เซ็นต์เสิร์ฟตกจากมาตรฐานหลายลูก
มูกูรูซา กลับบ้าน

กำลังโหลดความคิดเห็น