xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" ขอบคุณบูลล์สเทรดทิ้ง หวังจบอาชีพที่นิวยอร์ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โรส เปิดตัวกับ นิกส์
เดอร์ริค โรส ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยังไม่แน่ใจสาเหตุที่ถูกเทรด แต่ก็ขอบคุณ ชิคาโก บูลล์ส ที่ปล่อยตัว และคาดหวังปิดฉากอาชีพกับ นิวยอร์ก นิกส์

โรส วัย 27 ปี รับใช้ "กระทิงเปลี่ยว" มานาน 7 ฤดูกาล และเคยบาดเจ็บเข่า พักยาวทั้งฤดูกาล 2012-13 นั่งโต๊ะแถลงข่าวเปิดตัว ในฐานะขุนพลป้ายแดงของ นิกส์ "ผมอยากบอกพวกเขา (บูลล์ส) ว่า ขอบคุณ พวกเขาทำให้ผมเริ่มต้นใหม่"

"ผมรู้สึกติดค้างที่มาอยู่จุดที่ผมอยู่ตอนนี้ ผมอาจจะไปอยู่ที่ไหนสักแห่งก็ได้ ผมไม่ได้หมายความว่า ทีมของเมืองอื่นๆ เป็นสถานที่อันเลวร้าย แต่การมาอยู่ในเมืองที่มีตำนานเกี่ยวกับบาสเก็ตบอล ผมสำนึกบุญคุณอย่างยิ่ง พวกเขาคงจะชื่นชมผมมากกว่าเดิมเล็กน้อย"

แชมป์ 2 สมัย ส่ง โรบิน โลเปซ เซ็นเตอร์ , จีเรียน แกรนท์ การ์ด และ โฆเซ คัลเดรอน การ์ด สู่ถิ่น ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ สลับขั้ว เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2011 , จัสติน ฮอลิเดย์ และสิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 ปี 2017

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เมมฟิส เข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย และตั้งเป้าว่า จะได้รับข้อเสนอฉบับใหม่ ปักหลักถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เดน หลังจบฤดูกาล 2016-17

"ผมหวังเช่นนั้น พิจารณาจากความสนใจ และความยินดีที่ผมได้รับ ผมหวังว่าจะสามารถเล่นบาสเก็ตบอลที่นี่ไปจนจบอาชีพ แต่อย่างที่ผมบอก นี่เป็นการทำธุรกิจอย่างหนึ่ง ผมเดาว่า เราต้องรอดูว่า 1 ปีนับจากนี้จะเป็นอย่างไร"
สวมเสื้อเบอร์ 25
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น