xs
xsm
sm
md
lg

โอเคซีชักเสียว "ดูแรนท์" เปรยย้ายแน่ หากข้อเสนอโดนใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูแรนท์ ฟรีเอเยนต์เนื้อหอม
โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ทีมดังแห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ชักเสียว เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ แย้มมีสิทธิ์อำลาต้นสังกัด ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ หากทีมใดแข็งแกร่งพอซื้อใจตัวเองได้

เหลือระยะเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ สำหรับ ดูแรนท์ ที่จะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ครั้งแรกในชีวิต ทว่าขณะโปรโมตรองเท้าประจำตัว "KD 9" ผลิตภัณฑ์ค่าย ไนกี้ แบรนด์กีฬาสัญชาติอเมริกัน การให้สัมภาษณ์ของ จอมแม่นวัย 27 ปี เริ่มแสดงถึงอนาคตที่ไม่แน่นอน

"ผมรู้ว่าช่วงเวลานี้มีความสำคัญแค่ไหน อย่างที่ผมบอกมาตลอดซีซัน ผมมีคนที่ผมเชื่อใจที่เราจะนั่งคุยกันแล้วหาบทสรุปสิ่งที่ดีสุดสำหรับผม ตอนนี้อาจดูยุ่งยากสักหน่อย เพราะมันเหลืออีกเวลาอยู่ไม่กี่สัปดาห์ มันจะเป็นการตัดสินใจด้าน บาสเก็ตบอล ล้วนๆ"

ดูแรนท์ ขยายความการตัดสินใจด้วยเหตุผลของกีฬา ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน "แค่ผมจะต้องย้ายไปเล่นกับใคร และบุคลากรที่อยู่รอบๆ ตัวผมทุกวัน นั่นคือสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับผม"

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2013 จะสามารถย้ายทีมแบบ อันรีสตริค ฟรีเอเยนต์ (ฟรีเอเยนต์แบบไม่มีเงื่อนไข) วันที่ 1 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากรับใช้ ธันเดอร์ มานาน 9 ซีซัน ทำให้หลายๆ ทีมรุมยื่นข้อเสนอทาบทาม

"ตอนนี้ผมมีงานมากมายที่ต้องสะสางกับ ไนกี้ ดังนั้นจะให้ความสำคัญเรื่องนี้ก่อน แต่ขณะเดียวกันที่รู้ว่ามีอะไรรออยู่ อย่างที่ผมบอก ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ และแผนการที่จะก้าวไปข้างหน้า ต้องใช้เวลาสัก 1 วันเพื่อทบทวนทีละอย่าง"

"มันเป็นโอกาสที่คนอื่นๆ จะติดต่อมา ผมแค่ต้องมั่นใจว่า ทุกอย่างตรงตามที่ผมต้องการ ผมไม่สามารถการันตีอะไรทั้งนั้น แต่ผมแค่ต้องการความมั่นใจว่า ผมขอพิจารณาข้อเสนอจริงๆ เสียก่อน แล้วเริ่มจากจุดนั้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น