xs
xsm
sm
md
lg

"พิพเพน-ร็อดแมน" ข่มกระทิงคงสถานะยอดทีม นักรบวืดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตตี พิพเพน
สก็อตตี พิพเพน กับ เดนนิส ร็อดแมน ตำนานแห่งศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยังเชื่อว่า ชิคาโก บูลล์ส ยุค 1995-96 ยังคงเป็นสุดยอดทีมของลีก ถึงแม้เสียสถิติชนะสูงสุด 1 ซีซัน แก่ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แต่ก็ยังมีแชมป์ติดมือ

พิพเพน คู่หูของ ไมเคิล จอร์แดน ให้สัมภาษณ์ทางสถานีวิทยุของ "อีเอสพีเอ็น (ESPN)" ใครคือสุดยอดทีมในประวัติศาสตร์ NBA หลัง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กลายเป็นทีมแรกที่คัมแบ็กจากตาม 1-3 เกม ปิดบัญชี วอร์ริเออร์ส อย่างเหลือเชื่อ เกมที่ 7 "บูลล์ส ขุด 1995-96 เรายังคงอยู่ต่อไป"

อดีตฟอร์เวิร์ดวัย 50 ปี ยอมรับ บูลล์ส เผชิญความกดดันแบบเดียวกับ วอร์ริเออร์ส หลังเก็บชัย 72 จาก 82 เกม ฤดูกาลปกติ ก่อนหยิบโทรฟี "แลร์รี โอ'ไบรอัน" ผลงาน ชนะ 15 แพ้ 3 รอบเพลย์ออฟ พิชิต ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิคส์ ที่มี ชอว์น เคมพ์ กับ แกรี เพย์ตัน 4-2 เกม

"เราทำได้ดีเหลือเชิ่อ เราเจอความกดดันเหมือนกับ วอร์ริเออร์ส ทีมนี้ควรถูกพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมหรือไม่? แน่นอน คุณคงไม่ใช่สุดยอดทีมจนกว่าจะเป็นแชมป์ ไม่ว่าคุณจะทำได้ดีแค่ไหนช่วง เรกูลาร์ ซีซัน มันต้องจบด้วยแชมป์ เพื่อสร้างตำนาน นั่นคือสิ่งที่ วอร์ริเออร์ส ล้มเหลว พวกเขารักษามาตรฐานไม่ได้รอบเพลย์ออฟ"

ขณะที่ ร็อดแมน อดีตฟอร์เวิร์ดตัวแสบ โพสต์ข้อความทาง "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ "ขอแสดงความยินดีแก่ แคฟส์ ที่เป็นแชมป์ NBA วอร์ริเออร์ส พวกคุณทำได้ยอดเยี่ยม ช่วง เรกูลาร์ ซีซัน แต่ทีมที่ดีสุดตลอดกาล คือ ชิคาโก บูลล์ส 95-96"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น